KDT Thiên Mã - Lựa Chọn Thông Minh Trong Thời Điểm BDS Hòa Lạc Đang Ấm Dần … (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19071145433 / Cập nhật: 23-07-2019
Giá bán
11 triệu /m2
~110 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Trước thời buổi công nghệ 4.0 chính phủ đang thúc đẩy phát triển đưa khu công nghệ cao Hòa Lạc thành khu đô thị vệ tinh lớn nhất cả nước . Chính vì thế tại đây đã được đích thân thủ tướng Nguyên Xuân Phúc trực tiếp quan tâm và chỉ đạo đẩy cao tiến độ phát triển . Bên cạnh đó với nhiều dự án đã triển khai về đây đầu tư của các tập đoàn công ty trong nước và ngoài nước đang làm cho Hòa Lạc bắt đầu dậy lên 1 cơn sóng đón nhận 1 số lượng rất lớn cán bộ , kỹ sư về đây sinh sống và làm việc . Chính vì lý do này mà thị trường bất động sản tại đây đang bắt đầu nóng lên từng ngày .
Khu Đô Thị THiên Mã với quy hoạch 1/500 đồng bộ về hạ tầng và kiến trúc . Xung quanh có đầy đủ các tiện ích để mang đến cho người sử dụng sự cao cấp và hiện đại nhất . Cách Quốc Lộ 21 A chỉ 50 m với quyết định sẽ mở rộng đường 21 thanh 4 làn đường 2 bên với tổng 60 đến 80m mang đến sự thông thoáng tiện lợi cho giao thông . Bên cạnh đó la sự trong lành về không khí bởi hồ điều hòa Đồng Mô ngay cạnh bên vs diện tích to hơn hồ tây rất nhiều rất phù hợp cho 1 nơi nghỉ ngơi sau nhưng giờ làm việc . Với Tổng 358 lô có 108 lô biệt thự 250 lô liền kề va shop houe đa dạng về diện tích và giá thành mang lại rất nhiều lựa trọn cho nhà đầu tư . chỉ từ 10 đến 12tr/m2 với ưu đãi 1 tỷ cho 20 khách hàng sở hưu đất đầu tiên đang là cơ hội đầu tư , an cư số 1 . Với pháp lý minh bạch rõ rang nhận sổ đỏ sau khi mua đất , nhà đầu tư ko phải lo về sự rủi do . Hãy là những nhà đầu tư thông thái nhanh tróng mua cho mình những lô đất sớm và đẹp nhất khi giá đang còn rất thấp . Chắc chắn sẽ mang về lợi nhuận tốt trong tương lai .
Nếu bạn đang quan tâm về dự án hay liên lạc vs tôi để dc cập nhập những thông tin về dự án .
Mr Hùng : SDT : 0974809485
Tổng Công Ty Tập Đoàn Thiên Niên Kỷ
DC : Toà nhà MILGROUP, N03 Trung Yên 9, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Tây Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nghĩa Tân,Cầu Giấy,Hà Nội
Zalo