KĐT COMPOUND ORIANNA - MỘT KẾT NỐI NGÀN GIÁ TRỊ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 741, Phước Hòa, Phú Giáo, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 23042197270 / Cập nhật: 15-04-2023
Giá bán
348 triệu
~4,9 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
-Vị trí: Mặt tiền DT741 Bình Dương Kết Nối
-Pháp Lý: Hoàn thiện, đầy đủ giấy phép
-Giá 348tr sở hữu ngay, ngân hàng hỗ trợ 65%, ân hạn gốc và lãi lên tới 24 tháng
-Là khu compound thông minh quy mô bậc nhất đang triển khai tại Bình Dương
-5F Orianna hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm cho cư dân với hệ thống hơn 20 tiện ích hiện đại

Quý anh chị quan tâm đầu tư an cư vui lòng liên hệ em hỗ trợ trực tiếp ạ!

5F Orianna kết nối trực tiếp hai trục giao thương huyết mạch ĐT 741 và cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một – Phú Giáo - Chơn Thành. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu mạng lưới giao thông liên kết vùng gồm quốc lộ 13, quốc lộ 14, HL 515, HL 612, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo – Đồng Phú, đường Bình Dương - Đồng Phú, Vành đai 4, Vành đai 5, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn – Phú Giáo… Hệ thống giao thông này mở ra mọi hướng phát triển công nghiệp, thương mại – dịch vụ thuận lợi cho cả một khu vực rộng lớn xung quanh 5F Orianna.

Đặc biệt, nhờ tuyến cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một – Phú Giáo - Chơn Thành, từ 5F Orianna về đến TP.HCM chỉ trong vòng 25 - 30 phút, một khoảng cách vô cùng lý tưởng để biến dự án thành đô thị vệ tinh xứng tầm. Có thể ví, 5F Orianna như “trái tim” trên tuyến giao thương xuyên suốt khu vực Bắc Bình Dương, Tây Nguyên với miền Đông Nam Bộ và TP.HCM.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phú Giáo Chat nhóm Phú Giáo Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(3 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo