KDC An Viễn , Tên Thương Mại ( Star New City ) (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trảng Bom , Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 20111568604 / Cập nhật: 16-11-2020
Giá bán
50 triệu /m2
~500 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Star New City An Viễn là dự án đất nền tọa lạc trên đường Phùng Hưng, xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Dự án sẽ chào bán ra thị trường vào đầu tháng 11/2020 tới đây với số lượng 244 lô đất nền đa dạng diện tích.

1 KDC đã hiện hữu trong sự hình thành của các tuyến cao tốc và sân bay long thành .

Là nơi an cư thịnh vượng của Khách Hàng với các tiện ích xung quanh mà Star New City mang lại , các đặc tính hình thành cơ sở để mang được sự thanh khoản cao đến với các nhà đầu tư lướt sóng và dài hạn .

Bán kính trong vòng 3km : có Chợ An Bình , Trường THCS Hòa Bình , Trường mầm non Đô Rê Mi Các doanh nghiệp đi kèm là Thế giới di động , Famylimar , Bimart v.v ...

Star New City là Tam giác vàng của Biên Hòa và Long Thành , nằm giữa nó là 3 KCN lớn nhất Đồng Nai ( KCN Giang Điền , KCN Tam Phước , KCN Long Đức ) và 1 số tuyến cao tốc như Bắc Sơn Long Thành , Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây , Ngã 3 Vũng Tàu , QL 51 .

Star New City ra đời vào cuối năm 2020 điểm mạnh là các tuyến Cao Tốc và KCN về mặc pháp lý sạch sẽ , ra mắt vào đầu 11/2020 và mở bán theo 2 đợt với số lượng 244 nền diện tích đa dạng .



Phương thức thanh toán áp dụng mua đất nền Star New City An Viễn:

Đợt 1: Thanh toán 30% – khách hàng ký hợp đồng nguyên tắc chuyển nhượng.
Đợt 2: Sau 02 tháng từ Đợt 1, khách hàng thanh toán 30%.
Đợt 3: Sau 02 tháng từ Đợt 2, khách hàng thanh toán 30% nhận nền, bàn giao đất.
Đợt 4: Sao 30 ngày từ Đợt 3, khách hàng thanh toán 10% còn lại nhận sổ.
Ngân hàng hỗ trợ vay: Khách hàng có thể vay đến 70% giá trị sản phẩm mua, chỉ cần thanh toán đợt 1 với 30% giá trị sản phẩm, phần còn lại ngân hàng sẽ giải ngân.

Lộ trình triển khai dự án:

Ngày 30/10: Chính thức bắt đầu nhận giữ chỗ ưu tiên với 50 triệu/suất. Khách không mua sẽ được hoàn tiền 100% trong 5 ngày làm việc.
Ngày 29/11: Triển khai mở bán đợt 1 với số lượng 150 lô đất nền.
Cam kết hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay vốn.

Cam kết mua lại sản phẩm với mức lợi nhuận 15%/06 tháng (kể từ khi có sổ đỏ).

Hỗ trợ xây dự
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Trảng Bom Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo