J Dragon Thắng Lợi khu dân cư thương mại (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
J Dragon Thắng Lợi, Trần Hưng Đạo, Cần Đước, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20101561287 / Cập nhật: 22-10-2020
Giá bán
1 tỷ 600 triệu
~4,5 triệu /m2
Diện tích
350m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
J Dragon quy mô 5,6ha tại trung tâm thị trấn Cần Đước cung ứng gần 300 sản phẩm đất nền ra thị trường trong đó gần 65% sản phẩm là Shophouse, một mảng chiến lược của chúng tôi trong thời gian hiện tại và sắp tới.
- Dự án nằm trên mặt tiền đường đại lộ thương mại Trần Hưng Đạo có bề rộng 30m với hạ tầng phát triển đồng bộ, dân cư đông đúc, tốc độ phát triển tốt về kinh tế xã hội, văn hóa,..
- Giao thông thuận tiện trong bán kính 1,5km có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm lân cận xung quanh như: Chợ thị trấn, trường học, ngân hàng, cây xăng, bệnh viện, công viên, phố đêm Thắng Lợi, Thắng Lợi Riverside market và các cơ quan hành chính.
- Liên kết vùng nhanh chóng, kết nối về trung tâm TP. HCM, các tỉnh miền Tây Nam Bộ và các tỉnh Đông Nam Bộ (Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu,.. )
- Bên trong còn có trung tâm thương mại D-mall, cafe ven sông Jade-Vine, quảng trường Ánh Sáng Cá Chép Hóa Rồng, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, vườn dạo bộ tập Gym ngoài trời và toàn khu được bao bọc bởi các công viên Châu Long v.v..
- Với triết lý kinh doanh cùng chính sách vô cùng ưu đãi, chúng tôi luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác bởi tâm niệm: sự thành công của đối tác sẽ là sự thành công của chúng tôi.
Pháp Lý: Sổ hồng riêng từng nền, sở hữu lâu dài
Diện Tích Đa Dạng: 5x16m; 5x18m; 5x20m; 6x15m; 6x20m với mật độ xây dựng 80%
Trả trước 650 triệu nhận nền ngay
Không cần vay ngân hàng, hỗ trợ trả chậm trong 18 tháng
Giảm 1% cho đối tác có hộ khẩu tại: Cần Giuộc, Cần Đước và Bến Lức
Ngoài ra còn có những chính sách ưu đãi khác lên đến 12% và giảm thu phí quản lý
Cam kết của chúng tôi:
Có sổ sau 9 tháng
Lợi nhuận tối thiếu từ 12% /năm đến 30%/năm
LH: 0911.740.133 để được tư vấn và biết thêm chi tiết
Tặng từ 1-2 chỉ vàng 9999 cho đối tác gọi và cọc (cùng ngày)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cần Đước Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 9, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Zalo