HXH Phú Nhuận 4 tầng btct 62m2 giảm chào sâu chỉ còn 9 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21041674754 / Cập nhật: 01-05-2021
Giá bán
9 tỷ
~145 triệu/m2
Diện tích
62m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Chủ nhà sắp đi định cư nước ngoài, nhờ bán gấp căn nhà 4 tầng BTCT kiên cố do chính tay con gái là Kiến trúc sư xây dựng, giá chốt linh động, cơ hội có 1 không 2 hiếm có anh chị ơi !!!
-----------------------------------------------------------
+ Nhà kết cấu gồm 1 trệt 2 lầu, sân thượng đúc kiên cố, với 4 phòng ngủ, 3wc, 2 phòng khách, 2 bếp riêng, có thể cải tạo thành 5 phòng ngủ thoải mái.
+ Sân thượng trồng hoa, rau sạch, tổ chức tiệc BBQ.
+ Diện tích 62m2, 4x15.5.
+ Thích hợp mua ở hoặc vừa ở vừa cho thuê được cả 3 gia đình sinh sống với cầu thang thiết kế riêng tạo nên sự riêng tư cho mỗi gia đình.
+ Nhà thiết kế thoáng trước thoáng sau, nhiều giếng trời đón nắng, gió thoáng mát quanh năm.
+ Cách chợ Trần Hữu Trang chưa đến 50m, với hiệu suất kinh doanh đỉnh, hẻm thẳng sạch sẽ oto đỗ cửa, nếu sửa lại cổng có thể vào nhà dễ dàng.
+ Đã có dự án quy hoạch mở rộng hẻm hông, tương lai ra mặt tiền với bề ngang 15m, hiệu suất kinh doanh đỉnh, như gà đẻ trứng vàng.
+ Liên hệ Long Nhà Phố 0798808497 đến xem ngay anh chị nhé ! Cám ơn đã đọc.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Phú Nhuận Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo