Hương An Viên - Công viên Nghĩa trang sinh thái lớn nhất tại Việt Nam (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thị xã Hương Trà, Hương An, Hương Trà, Thừa Thiên Huế Lưu tin
Mã tài sản: 19081186550 / Cập nhật: 29-08-2019
Giá bán
100 triệu
~6,2 triệu /m2
Diện tích
16m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG HƯƠNG AN VIÊN LỌT VÀO "MẮT XANH" CỦA NGƯỜI DÂN MIỀN TRUNG
️Dành phần lớn thời gian của cuộc đời để quan tâm chăm lo cho gia đình, vì một cuộc sống ấm no, hạnh phúc của con cháu, giờ là lúc nhưng người bước sang tuổi xế chiều tìm kiếm cho chính mình một “ngôi nhà thứ hai” để an nghỉ.
️Không chỉ là mong muốn sở hữu một nơi để ông bà an tâm tận hưởng những giây phút thanh thản tại nơi an nghỉ cuối cùng, cầu phúc cho đời sau, mà còn là chốn an yên để con cháu thường xuyên lui tới, để hương khói cho bậc tiền nhân và quên đi bộn bề sau một tuần hối hả nơi đô thị khói bụi ồn ào?
️Không chỉ là lựa chọn về địa điểm tuyệt đẹp với non nước hữu tình, mà còn là lựa chọn về dịch vụ hậu táng văn minh, chu đáo, tận tâm.
️Không chỉ là món quà hiếu nghĩa mà con cháu dành tặng bậc tiền nhân, mà còn là mong muốn của các nhà kinh doanh gia tăng lợi nhuận với chính tài sản này.
️Hương An Viên, công viên nghĩa trang sinh thái quy mô nhất miền Trung, được xây dựng, quy hoạch bài bản, hướng tới mục tiêu trở thành nghĩa trang tích hợp 2 trong 1: là chốn an nghỉ tâm linh và là điểm thăm quan lý tưởng cho du khách thập phương. Được khởi công xây dựng cuối năm 2018, đến nay, Hương An Viên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và người dân Huế và miền Trung.
Sản phẩm : đa dạng với nhiều loại diện tích
️Mộ Đơn
️Mộ Đôi
️Mô Gia Đình
️Mộ Gia Tộc
Cùng chào đón sự kiện mở bán vào đầu tháng 8 này và sở hữu ngay những vị trí tốt nhất tại Hương An Viên.
Chính sách chiết khấu chỉ dành cho khách hàng đã đặt chỗ
Nhận đặt chỗ: 10tr - 30tr - 50tr tùy theo từng diện tích tương ứng.
Đăng kí nhận bảng giá: https://bitly.vn/9b3r
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huế Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Thượng,Phú Vang,Thừa Thiên Huế
Zalo