Hưng Long Residence cạnh sân Golf 27 lỗ Tân Mỹ bí mật giúp tăng giá (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19101215538 / Cập nhật: 05-10-2019
Giá bán
765 triệu
~9 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Hưng Long Residence đối diện sân Golf 27 lỗ Tân Mỹ bí mật giúp tăng giá trong tương lai
* Vị trí KDC Hưng Long Residence: Mặt tiền đường Tỉnh lộ 822, xã Tân Mỹ, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.
- Quy mô KDC Hưng Long Residence Tân Mỹ: Tổng 41 hecta, chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 10 hecta, giai đoạn 2 31 hecta.
- Đường 11 - 24m, điện âm nước máy.

- Nội khu công viên rộng 1,6ha gồm: Công viên, sân vận động, khu vui chơi, trường học các cấp.
- Diện tích trung bình: 85m2 trở lên.
- Diện tích: 5x17m, 5x20m, 6x20, 7x20m.
- Giá: 765tr/nền.
- Tặng 6 chỉ vàng SJC khi ký HĐ.
- Đường Tỉnh lộ 822 đã có quyết định mở rộng đường của Tập đoàn BĐS Vingroup và chính quyền Đức Hòa, (một khi mở rộng ra lộ giới 50m chắc chắn giá trị đất nền tại dự án Hưng Long Residence sẽ gia tăng đột biến).
- Đối diện sân golf 120ha Long An, cung cấp không khí xanh sạch mát và hơn 200 căn biệt thự xây dựng kích thích giá đất tăng nhanh.
- Nếu như Q9 có Vincity của tập đoàn Vingroup đẩy nhanh thị trường Q9 trở nên sôi động, thì ngay bên cạnh dự án chúng ta có 900ha do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng KĐT phức hợp, 1 yếu tố kích giá cũng như thúc đẩy thị trường phát triển.
- Đất khu vực sân golf giá trị luôn cao hơn bên ngoài 15%.
- Một công trình trọng điểm nữa là BV đa khoa Xuyên Á Hậu Nghĩa đang được xây dựng, dự hoạt động vào 2020. Thu hút dân cư về đây sinh sống như BV Đa Khoa Xuyên Á Củ Chi.
Một dự án tiềm năng đầu tư khi hội tụ đủ các yếu tố kích giá thị trường. Với giá thấp hơn thị trường hoàn toàn có thể ra hàng rất là nhanh. Chỉ 765tr/nền góp trong vòng 12 tháng.
Hưởng ưu đãi: Nhận ngay 6 chỉ vàng và hưởng chiết khấu lên đến 29% khi thanh toán vượt tiến độ.
Liên hệ: 0909.393.509.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đức Hòa Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Sơn Nhì,Quận Tân Phú,TP. Hồ Chí Minh
Zalo