HT Pearl - Thỏa mãn an cư, đầu tư sinh lời (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn bỉnh khiêm, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21071795411 / Cập nhật: 03-07-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Một bước ngoặt trọng đại khi lựa chọn “chốn về”

Một quyết định “chắc thắng” khi đầu tư với tầm nhìn dài hạn HT Pearl, một trong những tài sản “must-have” của giới đầu tư với:

️ Vị thế điểm tựa rực rỡ: TP Thủ Đức được thành lập với kỳ vọng trở thành khu đô thị mới, tiên phong trong lĩnh vực tri thức - công nghệ - sáng tạo của khu vực Đông Nam Á.

Sở hữu tiềm lực mạnh mẽ từ vốn đầu tư nước ngoài, hạ tầng đồng bộ từ giao thông, tiện ích – dịch vụ, công nghệ,… đây hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư thông minh.

Hưởng trọn lợi thế từ vị trí ngay cửa ngõ TP Thủ Đức, HT Pearl hoà nhịp đập an cư với quỹ đất vùng giáp ranh đang trên đà rực sáng. Liền kề những tiện ích đỉnh cao như siêu thị, trường học, bệnh viện,....

Căn hộ HT Pearl sở hữu hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp của một đại đô thị văn minh, hiện đại: chợ Đông Hòa, đại siêu thị Go! Dĩ An, trường học các cấp, trường mầm non, khu trung tâm hành chính Dĩ An, bệnh viện Thủ Đức, bệnh viện Hoàn Mỹ, UBND Đông Hòa, KDL Sinh thái Thủy Châu, KDL Văn hóa Suối Tiên, TTTM, rạp chiếu phim, cửa hàng tiện lợi… HT Pearl còn "chiếm" lợi thế khi liền kề cụm các Trường Đại học Quốc gia TP.HCM.

HT Pearl trở thành “điểm tựa” mở ra cuộc sống sung túc, tiện nghi bậc nhất khu Đông. Dù để ở hay đầu tư, HT Pearl sinh lời “vô tư”!

️ “Cơ hội vàng” cho khách hàng “kim cương”: HT Pearl sẽ là “nước cờ” sáng giá nhất 2021 của nhà đầu tư. Với pháp lý chuẩn chỉnh, phương thức thanh toán nhẹ nhàng chỉ 1%/tháng và ngân hàng bảo lãnh đến 70% ân hạn lãi gốc 24 tháng, “căn nhà trong mơ” đã có thể dễ dàng an tâm sở hữu.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án HT Pearl Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo