HT Pearl - căn hộ Nhật tầm nhìn đẹp ở khu Đông (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22072123785 / Cập nhật: 12-07-2022
Giá bán
36 triệu /m2
~493 nghìn/m2
Diện tích
73m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Sở hữu HT Pearl - làm chủ tầm nhìn hướng đến tương lai

HT Pearl sở hữu tầm nhìn đắt giá khi không chỉ mở ra tầm nhìn "city view" hút mắt hướng về tòa nhà Landmark 81 - biểu tượng của sự hiện đại phồn thịnh, mà còn đem đến cho gia chủ trải nghiệm tầm nhìn thiên nhiên trong trẻo mỗi sớm mai, với tầm nhìn 5 hồ tự nhiên cùng núi Châu Thới.

Căn hộ tiêu chuẩn Nhật bảo chứng cho chất lượng

Bên cạnh tầm nhìn đắt giá, căn hộ HT Pearl được thiết kế và xây dựng theo chuẩn mực cao cấp của Nhật Bản, do đơn vị Kume Design nổi tiếng trên thị trường thực hiện. Chuẩn chỉnh trong từng đường nét, HT Pearl tạo nên không gian sống ngăn nắp, tiện nghi hài hòa cùng thiên nhiên trong lành.

Chính sách thanh toán được đơn vị triển khai công bố, khách hàng chỉ cần trả trước 9% tổng giá trị nhà - tương đương 250 triệu là đã có thể sở hữu căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl. Đồng thời, khách hàng được hỗ trợ thời gian trả lãi vay kéo dài 24 tháng hoặc cho đến khi có thông báo bàn giao nhà.

Chất lượng trong thiết kế, chỉn chu trong thi công, linh hoạt trong thanh toán, HT Pearl không chỉ là căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp tại khu Đông mà còn là sản phẩm đầu tư nổi trội tại khu vực.

Liên Hệ Mr.Vũ 0907-867-934 để được tư vấn chính sách cũng như chọn căn đẹp
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Dĩ An Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Tam An, Long Thành, Đồng Nai
Zalo