HQC Tan Huong thua huong 3 gia tri vo gia (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang Lưu tin
Mã tài sản: 24092250349 / Cập nhật: 18-09-2024
Giá bán
776 triệu
~16,5 triệu /m2
Diện tích
47m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
HQC TÂN HƯƠNG THỪA HƯỞNG 3 GIÁ TRỊ VÔ GIÁ

Không cần phải mất thời gian lên phố, cư dân HQC Tân Hương vẫn thỏa thích “giải ngố” nhờ vào hiệu ứng cộng hưởng 3 giá trị đắt giá:

️ VỊ TRÍ GẦN AEON MALL: HQC Tân Hương nằm trong khu vực sôi động của Tiền Giang, gần kề AEON Mall Tân An – biểu tượng mới của sự phồn thịnh tại Long An. Đây là cơ hội lý tưởng để cư dân tận hưởng tiện ích đỉnh cao từ trung tâm mua sắm đầu tiên của tỉnh miền Tây.

LIỀN KỀ KCN QUY MÔ LỚN: Với lợi thế gần KCN Tân Hương và KCN Long Giang đã đi vào hoạt động, HQC Tân Hương đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho hàng nghìn nhân viên tại các nhà máy và doanh nghiệp trong khu vực, cung cấp giải pháp nhà ở lý tưởng ngay sát nơi làm việc.

TIỆN ÍCH CAO CẤP NGAY BÊN CẠNH: Cư dân HQC Tân Hương không cần phải di chuyển xa để trải nghiệm cuộc sống hiện đại như ở phố. Nhờ sống cạnh AEON Mall Tân An quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng ẩm thực đa dạng và khu vui chơi hiện đại, mang đến phong cách sống văn minh, năng động và tiện nghi ngay trong tầm tay.

NHẬN NHÀ Ở NGAY: Nhanh tay sở hữu tổ ấm lý tưởng! Ngay trong quý 4/2024, gia chủ sẽ chính thức đón nhận ngôi nhà mơ ước, sẵn sàng bước vào không gian sống hoàn hảo.

Nhờ sự phát triển sôi động của khu vực và vị trí chiến lược sát trục đại lộ, HQC Tân Hương tạo ra sự cộng hưởng cao cấp, là đòn bẩy cho sự phát triển toàn diện của cả khu vực.
----------------------------
HQC Tân Hương - Nơi Khởi Đầu Cuộc Sống Thịnh Vượng
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!
Tầng trệt Nhà ở xã hội HQC Tân Hương, Ấp Tân Phú, xã Tân Hương, Huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
️ Hotline:
Website:
#HQCTanHuong #BatDongSanTienGiang #HoangQuanGroup #Victoria
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Châu Thành Chat nhóm Châu Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án HQC Tân Hương Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo