Hot!Đất nền Vị trí đẹp, đầu tư sinh lời nhanh giá chiết khấu 13% tại dự án galaxy Hải Sơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đức Hoà Hạ, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19061093488 / Cập nhật: 14-06-2019
Giá bán
799 triệu
~7,9 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Galaxy Hải Sơn, dự án tỉnh vùng ven lân cận duy nhất tiếp giáp Thành Phố Hồ Chí Minh, chỉ cách nhau cây Cầu Đôi, thuộc Xã Bình Lợi, Huyện Bình Chánh.
Dự án Galaxy Hải Sơn là dự án mang lại cơ hội đầu tư cao duy nhất khu vực Tây Bắc Thành Phố, là lựa chọn hàng đầu trên thị trường cho các nhà đầu tư.
Dự án Galaxy Hải Sơn với phương thức thanh toán linh hoạt mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt là chính sách ưu đãi cực tốt dành cho khách hàng được hưởng Chiếc Khấu lên đến 13% khi thực hiện chế độ thanh toán vượt tiến độ.
Hơn thế nữa, nhà đầu tư khi tham gia vào dự án có cơ hội mang về mức lợi nhuận lên đến 40% chỉ trong vòng 6 tháng. Bởi những giá trị phát triển mà chỉ duy nhất dự án Galaxy Hải Sơn mang lại mà không có bất cứ dự án nào có được:
Thứ nhất, dự án được triển khai bởi một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu với các dự án khu Tây Thành Phố Tập Đoàn Thắng Lợi, đã thành công với rất nhiều dự án và mang lại sự đầu tư thành công cho các nhà đầu tư, lợi nhuận cao.
Thứ hai là, dự án duy nhất tại khu vực được đầu tư về cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích đầy đủ với Quảng Trường Thắng Lợi mang tên thương hiệu tập đoàn, với quy mô hơn 5000m2 với các tiện ích: Phố đi bộ, khu phức hợp thể thao, suối nước nhân tạo, BBQ shop, Café Shop, chòi nghỉ mát…
Thứ ba, Galaxy Hải Sơn dự án được triển khai với hơn 60 căn Nhà phố thương mại (Shop House), được thiết kế theo quy chuẩn đồng bộ, với kết cấu 01 trệt 03 lầu, được chủ đầu tư xây thô để đáp ứng dịch vụ và phục vụ nhu cầu cho khu vực….
Thứ tư, dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, và là dự án khu dân cư được quy hoạch 1/500 nằm giữ lòng khu công nghiệp theo chuẩn ba không: Không bụi, không ồn, không ô nhiễm…, và đáp ứng cho nhu cầu sinh sống với quy hoạch mở rộng cụm khu công nghiệp Galaxy Hải Sơn giai đoạn 3, 4.
Quan trọng hơn hết, dự án Galaxy Hải Sơn nằm trong khu vực kết nối và phát triển kinh tế hàng đầu tại Long An-Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Để tìm hiểu thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0938884900 Gặp Thảo
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo