Hot! Siêu dự án Golden Land ngay trung tâm TP. Biên Hòa mở cửa với giá cực tốt (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19071123902 / Cập nhật: 09-07-2019
Giá bán
13 triệu /m2
~130 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Golden Land do công ty Đông Sài Gòn chúng tôi làm chủ đầu tư, và nếu các bạn làm việc với chúng tôi các bạn sẽ được công ty hỗ trợ rất tốt về mọi mặt.
- Đây được xem là một "siêu dự án" bởi vì hiện tại nó đem đến hầu như là đáp ứng đầy đủ nhu cầu và rất nhiều lợi ích cho các bạn mà rất hiếm một dự án nào có thể làm được. Cơ sở hạ tầng cũng đang hoàn thiện rất đẹp.
+ Lợi ích đầu tiên nó mang lạ chính là gần, là rất gần với TP. HCM, chỉ cách Tp. HCM khoảng 25km nhưng giá rất tốt.
+ Lợi ích thứ 2 chính là giá tôi nghĩ đây cũng là điều mà mọi người rất quan tâm, cũng như dòng trên tôi đã nói tuy là một dự án rất gần Tp. HCM nhưng đang sở hữu giá tốt nhất thị trường hiện tại.
+ Lợi ích thứ 3 chính là pháp lý, dự án có pháp lý rõ ràng và sạch hiện tại dự án đã có sổ khách hàng có thể cọc chuyển nhượng lấy sổ ngay.
+ Lợi ích thứ 4 chính là yếu tố chờ đảm bảo cho khách hàng sẽ sinh lời rất nhiều trong tương lai bởi vì nó đang sở hữu đến "10 yếu tố chờ", muốn biết cụ thể thì liên hệ mình tư vấn nhé, đảm bảo các bạn không thể tưởng tượng nổi giá trị tương lai của nó.
+ Đây là lợi ích thứ 5 cũng là giá trị hiện thực của dự án đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, hiện tại dự án đang sở hữu đến 2 mặt tiền quốc lộ cũng là 2 con đường huyết mạch của Biên Hòa, và điều bất ngờ hơn nữa chính là dự án cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 15 phút đi xe.
- Theo tôi một dự án tốt như vậy các bạn không có lý do gì mà không sở một nền trong đây.
- Tôi nghĩ khi tôi nói đến đây các bạn là những nhà đầu tư thông minh các bạn đã có quyết định của mình, vậy hãy nhanh tay nhất máy lên liên hệ với tôi ngay nhé để biết thêm chi tiết và được hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Biên Hòa Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 3, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Zalo