Hot nhất thị trường, nhà Nguyễn Lân 58m, MT 4m, 3.5 tỷ, lần đầu lên sóng. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20031307307 / Cập nhật: 03-03-2020
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~60,3 triệu /m2
Diện tích
58m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Hot nhất thị trường, nhà Nguyễn Lân 58m, MT 4m, 3.5 tỷ, lần đầu lên sóng.
Tầng 1: Bố trí phòng kinh doanh; 1 phòng ngủ; vệ sinh chung cho cả tầng.
Tầng 2: Phòng bếp ăn; phòng khách.
Tầng 3: Bố trí 2 phòng ngủ; vệ sinh chung cho cả tầng.
Tầng 4: Phòng thờ; 1 phòng ngủ; vệ sinh chung cả tầng.
Thiết kế NHÀ ỐNG ĐẸP: thỏa mãn các yếu tố hiện đại nhưng có sự gắn kết với không gian xung quanh, tận dụng được ánh sáng mặt trời tối đa, thiết kế trẻ trung, hiện đại và cá tính. Yếu tố hiện đại, trẻ trung và cá tính.
Bản thiết kế NHÀ ỐNG ĐẸP quy mô 4 tầng sử dụng chủ yếu các khối hình học, với đường nét cắt rõ ràng và mạnh bạo. Điều này sẽ gây khô cứng cho kiến trúc ngôi nhà nếu bị lạm dụng. Khéo léo lồng ghép hệ thống cửa kính trong suốt và đá hoa giả gỗ để kiến trúc nhà ống trở nên mềm hơn.
Sự gắn kết với không gian xung quanh: lựa chọn sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà. Tuy nhiên để thể hiện cá tính cũng như tạo điểm nhấn cho căn nhà là đã sử dụng đá granit xám tại khu vực mặt tiền tầng 1, khu vực trần ban công được lát bằng gỗ. Giúp căn nhà vừa có vẻ đẹp hiện lại vừa sang trọng.
Tận dụng ánh sáng mặt trời tối đa: Để thỏa mãn yêu cầu này của gia chủ, ngôi nhà đã sử dụng các ô kính trong suốt, kèm với đó là tạo khoảng trống tối đa cho toàn bộ NHÀ ỐNG ĐẸP này. Đặc biệt, phân vị ngang giữa các tầng là cách xử lý rất mới vừa tận dụng được ánh sáng, vừa giảm thiểu sự trống trải.
LH: Mr Triệu nhà đẹp Thanh Xuân!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thanh Xuân Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Minh Sơn,Triệu Sơn,Thanh Hóa
Zalo