HOT !!! Mở bán Siêu Dự Án KDC Hồng Quân - Vị trí Cực Đẹp - Gía Vô Cùng HẤP DẪN - SHR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1038308 / Cập nhật: 13-05-2019
Giá bán
1 tỷ
~12,5 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cơ hội đầu tư SIÊU HẤP DẪN tại Củ Chi đã đến tay các nhà đầu tư.
Với tốc độ gia tăng dân số chóng mặt của TP HCM đã khiến Qũy đất của thành phố ngày càng khan hiến, các tòa Chung cư , các khu đô thị mới mọc lên ngày càng nhiều nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ được nhu cầu của người tiêu dùng. Sự di chuyển và thay đổi nhu cầu đầu tư cũng như định cư lâu dài của khách hàng đa chuyển dịch về các khu vực cùng ven; trong đó có Củ Chi.

Củ Chi là một huyện của TP HCM ,tốc độ phát triển của kinh tế đang là vô cùng lớn, các tập đoàn lớn và siêu dự án chiến lược mang tầm QUỐC GIA đang đổ bộ về khu vực này, khiến cho BĐS khu vực Củ Chi đang nóng hơn bao giờ hết.
Dự án KDC Hồng Quân ra đời nhằm đem đến cho quý Khách hàng một cơ hội đầu tư không thể bỏ qua.
Tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Thị Lắng (15m đường nhựa hiện hữu ) và Cây Da ( 8m đường nhựa hiện hữu - quy hoạch mở rộng lên 40m ), nằm giữa khu dân cư hiện hữu , đông đúc và vô cùng Sầm uất - là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất Củ Chi hiện tại. Tại Dự án quý khách hàng có thể di chuyển dễ dàng qua các khu vực khác, thậm chí tỉnh khác.
Chỉ cách trường tiểu học Tân Phú 100m, cách chợ Tân Phú Trung chỉ 1,2km , cách chợ Việt kiều chỉ 1,5km, Cách trung tâm TT Củ Chi chỉ 2km , cách UBND Huyện chỉ 3km, cách bệnh viện Xuyên Á chỉ 4km , cách trung tâm TPHCM chỉ 15km.....
Gía khởi điểm giai đoạn F0 : Chỉ từ 11tr/m2
Pháp lý : Đầy đủ - Minh bạch rõ ràng - Khách hàng có thể xây dựng liền nếu có nhu cầu xây dựng ở.
Diện tích đa dạng : Là một trong những dự án hiếm hoi của Củ Chi hiện tại có thể tách sổ ở diện tích 80m2 ( Xây dựng tự do hết đất )
TẠI SAO KHÔNG GỌI NGAY HÔM NAY ĐỂ SỞ HỮU NHỮNG LÔ CÓ VỊ TRÍ VÀ GIÁ CẢ ĐẸP NHẤT.
Hãy gọi ngay cho tôi : 0347224666 ( Tuấn Anh ) .

*UY TÍN TẠO NÊN GIÁ TRỊ VỀ CHẤT LƯỢNG
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Củ Chi Chat nhóm Huyện Củ Chi Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo