Hót Hót Hót Có Ngay Căn Nhà Phố 1 Trệt,2 Lầu Tiêu Chuẩn Châu Âu Với Giá Góc. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19071137348 / Cập nhật: 18-07-2019
Giá bán
1 tỷ 900 triệu
~25,3 triệu /m2
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
_Thực Trạng Dự Án BĐS Hiện Nay Như Thế Nào?

+Với sự phát triển chống mặt của ngành bất động sản.Các công ty môi giới và mọc lên như nấm. Thật khó để phân biệt chất lượng dịch vụ và cũng như uy tín ra sao?
+Cùng với đó các dự án ma xuất hiện ngày càng nhiều,lợi dụng nhu cầu đầu tư bđs giá rẻ để lừa gạc gây ảnh hưởng rất lớn đến các chủ đầu tư uy tín trên thị trường hiện nay.
+Thời gian qua, tại TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa- Vũng Tàu, Bình Thuận... xảy ra tình trạng đầu nậu, cò lừa bán đất nền khắp nơi bằng hàng loạt dự án ma, điển hình như trường hợp Công ty Alibaba.
+Tuy là có nhiều ảnh hưởng tiêu cực nhưng cũng còn rất nhiều chủ đầu tư uy tín luôn khẳng định vị thế của mình,cũng như tâm huyết rất nhiều để mang sản phẩm chất lượng nhất đến với các nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu mua bđs.
_Điển hình là Tập Đoàn Trần Anh Group với phương chăm”Nơi Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”.
+ Tiếp nói thành công rực rỡ từ dự án “Phúc An City” Được ví như là khu đô thị kiểu mẫu và phát triển bật nhất ở Đức Hòa Long An. Nhắc đến tập đoàn trần anh người ta nghĩ đến ngay sự an toàn và lợi nhuận theo thời gian.
+Nay Tập Đoàn Trần Anh đang là nhà phát triển một dự án lớn tại độ thị mới bình dương, đón đầu cơ hội và thể hiện tầm nhìn chiến lược cho sự phát triển vượt bậc của khu vực với dự án “ Phúc An Garden”
+Đây là dự án tâm huyết bật nhất,khi chuyển sang một khu vực mới. Khẳng định sức mạnh cũng như chất lượng và uy tín ngày càng lớn của Tập Đoàn Trần Anh Group.
_Liên Hệ Với Chúng Tôi Ngay Bây Giờ:
_0962975350 Để Xem Sản Phẩm Ngay.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Cát Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Zalo