HOT HOT HOT ! 16/4 MỞ BÁN DỰ ÁN CĂN HỘ 5* ĐẦU TIÊN TẠI ĐÀ NẴNG !!! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 22042085972 / Cập nhật: 05-04-2022
Giá bán
8 tỷ
~79,2 triệu /m2
Diện tích
101m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
CẬN GIANG, HƯỚNG KIỀU: THẾ MẠNH CỦA BẤT ĐỘNG SẢN HẠNG SANG
Có rất nhiều loại hình khác nhau khi lựa chọn đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, xu thế “cận giang, hướng kiều" là một trong những lợi thế chung mà nhiều dự án hạng sang sở hữu:
CẬN GIANG: Khi khám phá các biểu tượng thượng lưu trên thế giới, yếu tố gần sông là một tiêu chí khá đỗi quen thuộc. Không chỉ thừa hưởng thiên nhiên trong lành hay cảnh quan tuyệt mỹ, các dự án còn sở hữu khả năng tăng giá đáng kể nhờ vào các con sông.
HƯỚNG KIỀU: Có tầm nhìn hướng về các công trình kiến trúc lớn - chẳng hạn như những cây cầu biểu tượng của thành phố - cũng là một lợi thế khác biệt của nhiều dự án hạng sang. Việc sở hữu tầm nhìn “hướng kiều" không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn đem lại tầm view sôi động, sầm uất mỗi ngày.
Tại Đà Nẵng, khu vực sông Hàn - cầu Rồng có thể nói là địa điểm đắt giá hàng đầu khi hội tụ cả hai lợi thế trên. Vì thế, những dự án như The Royal luôn nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư. Bởi không những tọa lạc tại địa thế “Tứ Kiều Nhị Thủy" đặc biệt, The Royal còn sở hữu “tầm nhìn song thủy” độc đáo, xứng đáng là bất động sản hạng sang có 1-0-2 nơi trung tâm thành phố!
-----------------------
𝐓𝐇𝐄 𝐑𝐎𝐘𝐀𝐋 - 𝐁𝐎𝐔𝐓𝐈𝐐𝐔𝐄 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋 & 𝐂𝐎𝐍𝐃𝐎 𝐃𝐀𝐍𝐀𝐍𝐆
THƯỞNG LÃM ĐỈNH SỐNG HOÀNG KIM
Phát triển dự án: Tập đoàn Danh Khôi
️ Hotline: 0354.368.975 (Mr.Vũ)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông
Số tầng 29 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hải Châu Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Royal Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 220 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu - Đà Nẵng
Zalo