Hot Hot duy nhất căn hộ 2PN giá 3/tỷ phong cách Nhật hiện đại ở SG. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20111566143 / Cập nhật: 07-11-2020
Giá bán
3 tỷ
~50 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
NHỮNG CÁI “NHẤT” CỦA S10 THE ORIGAMI – VINHOMES GRAND PARK
Thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn giới đầu tư cá nhân với những ưu điểm vượt trội, tiểu khu S10 The Origami tại Vinhomes Grand Park hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió thị trường bất động sản những tháng cuối năm.
Những cái “NHẤT” nào đã làm nên sức nóng của tiểu khu S10 The Origami?
CHÍNH SÁCH HẤP DẪN NHẤT
Được mở bán với giải pháp tài chính vượt trội chưa từng có, S10 The Origami cho phép bạn dễ dàng sở hữu căn hộ đậm chất Nhật Bản tại Đông Sài Gòn thịnh vượng:
Thanh toán 15% là có thể ký ngay hợp đồng mua bán.
Hỗ trợ cho vay lên đến 80%.
Ân hạn nợ gốc và lãi suất lên tới 24 tháng.
Tặng Voucher mua xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.
TIỂU KHU ĐẸP NHẤT
Với vị trí ôm trọn bộ đôi vườn Nhật quy mô hoành tráng và đa dạng cảnh quan, tiểu khu S10 sẽ tiếp tục phát huy lối sống “Tinh thần Nhật – Chuẩn sống xanh”:
Thể hiện đậm nét tinh hoa của xứ sở Phù Tang với các cảnh quan nội khu bao phủ bởi sắc ngọc lam của hồ cá Koi, sắc xanh sẫm của vườn Tùng La Hán quý hiếm và sắc đỏ may mắn của cổng Torii, chòi nghỉ, cầu đỏ...
Giải mã “cơn khát xanh” với những mảng xanh mát ngút ngàn từ đường dạo bộ rợp bóng cây, thảm cỏ đa năng..., mang đến hơi thở xanh bốn mùa cho những cư dân chọn an cư giữa lòng đô thị sầm uất.
CUỘC SỐNG TIỆN NGHI NHẤT
Tọa lạc tại đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park, S10 The Origami còn mở ra một cuộc sống đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho những chủ nhân tương lai:
️ Chỉ mất vài bước chân để kết nối với các tiện ích chỉ có tại Vinhomes Grand Park: Vinschool, Vinmec, Vincom, bến thuyền Manhattan Glory, Đại lộ Ánh Sáng, đại công viên Grand Forest 36ha...
️ Kết nối thuận tiện với những khu vực xung quanh nhờ vào sự phát triển cơ sở hạ tầng tại Đông Sài Gòn: tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, bến xe miền Đông mới, dự án mở rộng cao tốc Long Thành – Dầu Giây...
Lh: 0927 326 992
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 21 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 104 Nguyễn Du quận 1 tpHCM
Zalo