Hot! Hot! 16/6/2019 Lễ động thổ shophouse galaxy Hải Sơn, dự án siêu hot khu vực phía tây Sài Gòn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đức Hoà Hạ, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19061093467 / Cập nhật: 14-06-2019
Giá bán
799 triệu
~7,9 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án bậc nhất khu Tây thành phố, Galaxy Hải Sơn dự án tại cụm khu công nghiệp Đức Hòa-Long An, đã chính ra mắt khách hàng và mở bán vào ngày 02.6.2019. Dự án đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng tại khu vực cũng như các nhà đầu tư từ thành phố.
Dự án Galaxy Hải Sơn được quy hoạch hơn 11,5ha với:
+ Quy mô hơn: 3ha diện tích đất phân nền với hơn 250 nền.
+ Loại hình: Đất nền, nhà phố liền kề, shophouse.
+ Diện tích: 5x18m, 5x20m, 5x25m, 6x20m.
+ Hạ tầng hoàn thiện 100% điện âm nước máy.
+ Xây dựng tự do đường 12m, 16m.
+ Pháp lý: 1/500, sổ hồng riêng sở hữu trọn đời.
+ Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm cụm khu Công Nghiệp, tiếp giáp với thành phố, chỉ cách nhau cây Cầu Đôi, Xã Bình Lợi, Huyện Bình Chánh.
Rất nhanh chóng, giúp cho nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọn ngay cho mình những vị trí phù hợp với mong muốn của mình.
Và để đảm bảo tiến độ phát triển của dự án, nâng cao giá trị kinh tế phát triển của dự án: Chủ nhật, ngày 16.6.2019, chủ đầu tư tổ chức “Lễ khởi công xây dựng dãy nhà phố thương mại Shop House và Quảng Trường Thắng Lợi”. Đây sẽ một bước ngoặc nâng cao giá trị dự án Galaxy Hải Sơn, là nhân tố quyết định, thúc đẩy tăng giá trị lợi nhuận, lên một bước mới cho các nhà đầu tư.
Chúc mừng cho các nhà đầu tư đã tham gia vào dự án Galaxy Hải Sơn, bước đầu thành công và phát triển. Và chúc cho các nhà đầu tư vẫn chưa chọn được vị trí thích hợp, nhanh chóng chọn được vị trí phù hợp trong những vị trí hiện tại.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0938884900 gặp Thảo chuyên viên triển khai thông tin dự án.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo