HOT Bán nhà diện tích 300m2, mặt phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, KD siêu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20031312588 / Cập nhật: 12-03-2020
Giá bán
110 tỷ
~366 triệu/m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
GẤP Bán nhà diện tích 300m2, mặt phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, KD siêu lợi nhuận
- Nhà mặt phố có vị trí vô cùng đắc địa, view hồ Thiền Quang, tiếp giáp quận Hoàn Kiếm, siêu hiếm có một không hai; thông với các tuyến phố Nguyễn Du, Hồ Xuân Hương, Quang Trung, Trần Nhân Tông, Bà Triệu...
- Nhà mặt tiền 10m siêu rộng thoáng, khu vực hiếm có nhà đất bán, tụ tập nhiều các cơ sở buôn bán, du lịch, thương mại, dịch vụ, spa, nhà hàng, khách sạn, Homestay, Văn phòng đẳng cấp, sang trọng, đem lại những khoản lợi nhuận siêu khủng, cùng nhiều lợi ích cho chủ đầu tư.
- Khu vực được cấp phép xây nhà 10 tầng, với diện tích sử dụng cực lớn lên tới 3.000m2 sàn, đem lại những khoản thu nhập cực lớn khi đầu tư. Mặt tiền rộng, thông thoáng trước sau bền vững, không khí lưu thông, an sinh cực đỉnh.
- Sổ đỏ chính chủ, hình thửa đất đẹp, nở hậu mang nhiều vượng khí, tài lộc làm ăn, kinh doanh gì cũng tiện lợi, sinh lời.
- Chủ nhà chuẩn bị sang Đức định cư, không có thời gian quản lý và đầu tư, tuy rất nuối tiếc nhưng cũng phải bán thửa đất tuyệt đẹp, đắc địa vô cùng này.
* Giá bán cực tốt, chỉ có 110 tỷ
* Liên hệ ngay để không bỏ lỡ SIÊU PHẨM mặt phố buôn bán độc nhất vô nhị này
- Xem nhà miễn phí: 0969.187.289 – 094.234.7171 (Nhật Lam)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Zalo