Homy Land Chính Thức Mở Bán 20 LÔ Hoa Hậu Đầu Tiên Với Vị Trí Siêu Đẹp Tại Royal (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đan Phượng, Đan Phượng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081186254 / Cập nhật: 29-08-2019
Giá bán
7 tỷ 600 triệu
~19 triệu /m2
Diện tích
400m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
-HoMy Land chính thức mở bán 20 lô hoa hậu đầu tiên tại The Phoenix
-Vị trí đẹp nhất,những lô đất vàng 3 mặt tiền..
-Khả năng đầu tư sinh lời cao nhất
-Nhiều ưu đãi nhất
-Chiết khấu khủng nhất
-Tổng quan dự án.
- Vị trí đắc địa: Tiếp giáp với trục đường chính có hệ thống giao thông thuận tiện giáp đường Tây Thăng Long, Hoàng Quốc Việt kéo dài và giáp đường Vành đai 4, The Phoenix Garden chỉ cách Mỹ Đình 15 phút đi xe và di chuyển vào trung tâm Hà Nội.
- Lợi ích kép: Anh chị được sở hữu trọn vẹn hoàn toàn miễn phí 1 không gian sống trong lành giữa đồi thông cao vút cùng với những tiện ích vượt trội như: Trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường mầm non, bể bơi, nhà tắm trắng, nhà bóng, nhà hàng khách sạn, đồi trượt cỏ, sân tennis (khách đến trải nghiệm là phải trả phí) anh chị dành thời gian bên gia đình mà không phải tốn hàng giờ mệt mỏi di chuyển.
Tỷ suất lợi nhuận bền vững bởi: Đây là dự án sinh thái đầu tiên tại Hà Nội với vị trí không thể đẹp hơn mà dự án nào cũng phải thèm muốn, bốn phía được bao quanh bởi các đường vành đai kết nối các trung tâm, thành phố vệ tinh của thành phố.
-Mọi thông tin chi tiết anh chị vui lòng liên hệ
Hotline Lâm Hòa 0839876268.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đan Phượng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy
Zalo