Hometel Beverly Hills Hạ Long, Đất Vàng Đầu Tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 20051374980 / Cập nhật: 26-05-2020
Giá bán
40 triệu /m2
~1,1 triệu /m2
Diện tích
35m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Hôm nay em có ngồi cà phê với một chị khách của em, chị có khoe: Chị đầu tư 2 căn hộ chung cư tầng 2 ở Hải Phòng từ 05/2019, chị setup full nội thất vào tổng số tiền chị bỏ ra là 1,5 tỷ và cho thuê 7tr/tháng/căn, hợp đồng thuê là 1 năm, chị thu về 14tr/tháng.

Hiện nay hợp đồng thuê đã hết, Khách thuê trả phòng và đang để trống hơn 1 tuần nay rồi mà chưa có khách để thuê. Chị cũng đã nhờ môi giới để tìm khách cho thuê mà mãi chưa tìm được, mệt mỏi quá em ạ.

Giá mà chị gặp em ngày ấy thì chắc giờ chị cứ ngồi cf sang chảnh như này mà hàng tháng chị vẫn thu về dc hẳn 15tr/tháng mà hợp đồng thuê hẳn 05 năm. Chị ko phải mệt mỏi tìm khách thuê như hôm nay.

- Bỏ ra 1,5 tỷ hàng tháng thu về 15 triệu, chi trả bền vững đều đặn trong 05 năm => Nên hay không nên ạ??
- Chỉ có thể là #Beverly_Hills Hạ Long
Liên hệ em Hoà để có được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất
LH: 0396.354.357
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 19 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hạ Long Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 268 trần nguyên hãn, lê chân, hải phòng
Zalo