Hoàng hôn mới trong khu đại đô thị Vinhomes Grand Park. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22062108475 / Cập nhật: 03-06-2022
Giá bán
75 triệu /m2
~694 nghìn/m2
Diện tích
108m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
NHỮNG THANH ÂM CỦA CUỘC SỐNG "ĐẬM CHẤT MỸ" TRONG LÒNG KIỆT TÁC DANH GIÁ THE BEVERLY SOLARI

Chọn sống nơi kiệt tác The Beverly Solari, các chủ nhân tinh hoa sẽ được tận hưởng những thanh âm đắt giá khẳng định vị thế độc tôn của chủ sở hữu:

Thanh âm tươi mới, trong lành từ tầm view hướng ra sông Đồng Nai cho chủ nhân cuộc sống chan hòa với thiên nhiên, tận hưởng phút giây bình yên xua tan mỏi mệt ngày dài.

Thanh âm sảng khoái, hứng khởi khi được thả mình trong làn nước mát lạnh từ bộ 3 hồ bơi nội khu độc đáo, đắm chìm vào không gian nghỉ dưỡng "5 sao" mang hơi thở bờ Tây nước Mỹ.

Thanh âm sôi động, nhộn nhịp của cuộc sống thường nhật đẳng cấp: thả ga mua sắm tại đại lộ Rodeo xa hoa, sầm uất, thỏa sức tận hưởng những dịch vụ giải trí tại Vincom Mega Mall.

Những thanh âm đa sắc màu hòa quyện vào nhau tạo nên một không gian sống lý tưởng vừa tiện nghi, đẳng cấp, vừa phóng khoáng, thời thượng dành cho những chủ nhân xứng tầm.

THE BEVERLY SOLARI: SỐNG TRỌN CHẤT MỸ - LÀM CHỦ TẦM CAO
#TheBeverlySolari
#VinhomesGrandPark
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 39 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Vinhomes Grand Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo