Hoa viên Bình An, công viên nghĩa trang cao cấp, xu hướng đầu tư trong tương lai (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
769, Lộc An, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19101221421 / Cập nhật: 12-10-2019
Giá bán
80 triệu
~13,3 triệu /m2
Diện tích
6m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cơ hội đầu tư của khách hàng F0 vì đang xây dựng Chùa Vĩnh Nghiêm 2.
Giá được chiết khấu - Rẻ hơn chủ đầu tư - Ưu đãi kéo dài thanh toán trong 3 năm.
Trước tình hình bất động sản bị "đóng băng" như hiện nay, nhiều nhà đầu tư lo ngại về sự tồn tại của các sàn giao dịch. Nhưng cũng không ít người tìm cho mình những phương án giải quyết mong sao có thể "phá băng" thị trường bất động sản. Và xu hướng tốt nhất để giải quyết đó là đầu tư Bất động sản "Cõi âm".
Thổ nhưỡng, đất tại công viên nghĩa trang Hoa viên Bình An là loại đất xám, nâu xám, có nơi đỏ là loại đất ngũ sắc, có độ thẩm thấu tốt (mùa mưa đất không ngập úng; mùa khô đất ẩm) đất tốt, nhiều sinh khí (cỏ cây tươi tốt, nuôi dưỡng hài cốt những người đang yên nghỉ tại đây. ) Theo thuật táng mộ của phong thủy, đất tốt là đất nhiều sinh khí sẽ làm cho người đã khuất được ấm áp, yên bình phù hộ cho thế hệ con cháu được phú quý, phát đạt. Việc phủ xanh, tạo cảnh quang cho toàn công viên: Màu xanh lá là biểu tượng của hệ sinh thái, của sự tái sinh và phát triển, điều này cũng góp phần tạo năng lượng thêm cho Hoa Viên Bình An.
Với cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ một cách rất khoa học, giao thông rất thuận tiện, khung cảnh yên bình, môi trường xanh sạch đẹp với cây xanh rợp mát cùng dịch vụ chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên Công ty, công viên nghĩa trang gia đình Hoa Viên Bình An không chỉ là nghĩa trang thuần tuý, mà còn là nơi gặp gỡ, họp mặt gia đình trong những dịp con cháu sum vầy tìm về cội nguồn với tổ tiên, ông bà, cha mẹ.

Giá Khu Mộ Đơn giá rẻ dành cho khách hàng lẻ chỉ từ 80tr/lô được thanh toán trong 6 tháng.
Giá Khu Mộ Gia Tộc - 56m2 (vị trí đầu rồng) giá chỉ từ 600 - 730 triệu được thanh toán trong 3 năm.

Quý khách có nhu cầu: Đặt mua, tư vấn, xin báo giá.
Hoặc tham quan dự án, xin vui lòng liên hệ: 0904.510.811 Mr. Phúc.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo