Hỗ trợ 24/7 đầu tư quỹ căn biệt thự ngoại giao đẹp, đa dạng nhất Đồi Rồng Đồ Sơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đồ Sơn, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 21122026829 / Cập nhật: 17-01-2022
Giá bán
65 triệu /m2
~406 nghìn/m2
Diện tích
160m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
Truongphatland chuyên tư vấn biệt thự, liền kề, shophouse, Mini hotel - dòng sản phẩm thấp tầng tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Đồ Sơn, Hải Phòng của Geleximco, tư vấn mua bán, đầu tư số lượng lớn, hợp tác đầu tư.
Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng tập đoàn Geleximco và thương hiệu Truongphatland luôn là thương hiệu tư vấn mua bán, đầu tư bất động sản được các anh chị khách hàng tín nhiệm.
Từ những dự án đầu tay của Geleximco tại Hà Nội như Dự án Trung tâm Thương Mại Tân Hoàng Cầu; Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn tại huyện Hoài Đức, hai bên đường Lê Trọng Tấn thành phố Hà Đông (Hà Nội) và đặc biệt siêu dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Đồ Sơn, Hải Phòng. Truongphatland đã giúp các khách hàng của mình đầu tư thành công khi giá trị các sản phẩm của Geleximco tăng lên theo từng giai đoạn cũng như tính thanh khoản rất cao của các sản phẩm thương hiệu Geleximco, bất chấp sự biến động của thị trường.

Theo thông tin dự kiến từ chủ đầu tư, tháng 12/2021 chủ đầu tư Geleximco sẽ mở bán đợt 1 dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Đồ Sơn với giá bán ưu đãi cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.
Sản phẩm Mini Hotel :
Diện tích cơ bản là 180m (9 x20). xây Thô hoàn thiện ngoài 6 tầng, 1 tầng hầm (số lượng 47 Lô ).
Căn Mini Hotel Góc diện tích 245m2-878m2, xây Thô hoàn thiện ngoài 6 tầng. (số lượng 6 Lô)
Sản phẩm Shophouse :
Được Chia 3 loại Diện tích chính
• Shophouse 160m2 (8 x20) , xây Thô hoàn thiện ngoài 5 tầng (số lượng 53 Lô )
• Shophouse 120m2 (6 x20), xây Thô hoàn thiện ngoài 5 tầng ( số lượng 61 lô )
• Shophouse 108m2 (6 x18), xây Thô hoàn thiện ngoài 5 tầng ( số lượng 177 Lô )
Các Lô shophouse Góc có diện tích từ 120-251m2. xây Thô hoàn thiện ngoài 5 tầng ( số lượng 52 Lô )
Quý khách quan tâm, muốn chọn căn đẹp biệt thự, liền kề, shophouse Draon Ocean _ Đồi Rồng Đồ Sơn Hải Phòng liên hệ: Mr Thịnh Thành để nhận mặt bằng mới nhất, trực tiếp tham quan dự án và trao đổi tình hình thị trường cũng như kinh nghiệp đầu tư các sản phẩm thấp tầng Geleximco.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 3
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đồ Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân La,Tây Hồ,Hà Nội
Zalo