HINODE PHONG CÁCH SỐNG CHUẨN NHẬT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
203,Minh Khai,Hai Bà Trưng, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1055016 / Cập nhật: 07-06-2019
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~47,2 triệu /m2
Diện tích
74m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
HINODE PHONG CÁCH SỐNG CHUẨN NHẬT BẢN
1.VỊ TRÍ
Kiêu hãnh vươn cao ngay tại ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch Minh Khai – Kim Ngưu, Hinode City là nơi hội tụ nguồn khí vượng nhờ vị trí “Tam cận”: cận thị – cận giang – cận lộ. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện như vậy nên cư dân của chung cư 201 Minh Khai sẽ an tâm để tận hưởng cuộc sống một cách chọn vẹn mà không lo “Tắc Đường”. Từ đây, các cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm Thủ đô.
♦ Cách Hồ Gươm & khu Phố Cổ: 4km
♦ Cách Công viên tuổi trẻ, hồ Thanh Nhàn: 800m
♦ Cách bệnh viện Bạch Mai, Quân y 108, Bệnh viện Việt Pháp: 3km
♦ Cách ĐH Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, Xây Dựng: 3,5km
♦ Cách Aeon Mall: 5 Km
2.THIẾT KẾ CHI TIẾT CÁC CĂN HỘ
Tinh thần Nhật Bản còn được tái hiện tại Hinode City ở thiết kế các căn hộ. Tại đây, các căn hộ được tính toán để tránh tình trạng đối cửa; cửa ra vào có độ lùi so với hành lang (khoảng 0,6m2) để đảm bảo sự riêng tư, sang trọng. Đặc biệt, các phòng trong căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, riêng căn 3 phòng ngủ góc đảm bảo mặt thoáng tới cả khu vực vệ sinh.
♦ CĂN 2 PN: 70M2 – 80M2 – 89 M2
♦ CĂN 3 PN: 98M2 – 105 – 107 M2
♦ CĂN 4 PN: 128 M2
3.TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Có cùng những nét tương đồng về văn hóa với Nhật Bản, song ở Hà Nội, nơi mà mỗi mét đất ngày càng trở nên có giá hơn, việc tìm kiếm một không gian sống cho đại gia đình là bài toán không dễ dàng. Hướng tới tiêu chuẩn Nhật Bản, tại Hinode City, chủ đầu tư đã đưa ra những giải pháp hợp lý cho những gia đình đa thế hệ, chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích, phù hợp với khách hàng nhiều lứa tuổi ,Cụ thể như sau:
 Tòa nhà có 4 bể bơi: bể bơi tràn bờ, bể bơi trong nhà, bể trẻ em.Sân chơi trẻ em tầng 1 & sân chơi trẻ em trên mái tòa 3: sân bóng rổ, sân tập Golf miniSân khấu ngoài trời tòa 2: khu tổ chức sự kiện, khu vực khiêu vũSảnh Lounge , Skybar trên mái tòa 1, Thư viện toàn khu.Phòng sinh hoạt cộng đồng.
 4 tầng Trung tâm thương mại bao gồm:Thư viện toàn khu , Hệ thống siêu thị Auchan,Khu ẩm thực: Chuỗi nhà hàng, café mang phong cách Nhật bản,Chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp,Khu chăm sóc da kiểu Nhật,Rạp chiếu phim CGV,Khu giặt tự động,Trung tâm Gym, Spa, Yoga bay
4.CHÍNH SÁCH QUÀ TẶNG
% giá trị căn hộ hưởng ngay mức chiết khấu 5% GTCH (Không bao gồm VAT và kinh phí bảo trì)
Miễn phí dịch vụ quản lý trong 03 năm kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ
Tặng 01 gói đồ rời nội thất cao cấp gồm: giường, tủ, tivi, sofa trị giá 150 triệu đồng
Tặng thẻ VIP chơi Golf và Voucher chơi Golf trong thời gian 02 năm cho chủ sở hữu căn hộ
✅Lưu ý: Giá trị quà tặng nội thất có thể quy đổi thành tiền trừ được trừ trực tiếp vào giá trị căn hộ (Chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì)

5. CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ LÃI SUẤT
✅Khách mua được vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ (bao gồm VAT và KPBT)
✅Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong suốt 18 tháng kể từ thời điểm giải ngân
✅Được ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước h
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Hinode City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 203,Minh Khai,Hai Bà Trưng
Zalo