Hãy đón đầu xu thế nghỉ dưỡng với The Dragon Castle Hạ Long (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 20111568611 / Cập nhật: 16-11-2020
Giá bán
880 triệu
~16,6 triệu /m2
Diện tích
53m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Hãy đón đầu xu thế nghỉ dưỡng với The Dragon Castle Hạ Long
SỞ HỮU RESORT BÊN VỊNH XANH CHỈ VỚI 880TR – KHÁCH HÀNG ĐỔ XÔ ĐẾN TRUNG TÂM BÃI CHÁY SĂN ĐÓN DỰ ÁN MỚI
The Dragon Castle là dự án mới ra mắt nhận được rất nhiều hiệu ứng tốt nhờ phong cách thiết kế mới lạ với căn hộ “RESORT SMART LIVING“ lần đầu tiên có mặt tại Hạ Long.
Phong cách thiết kế Hàn Quốc tân cổ điển cùng với chuỗi 66 tiện ích khủng đã đưa Dragon Castle đứng trong bảng xếp hạng chung cư hạng sang của Hạ Long. Nhưng điều khiến dự án HOT đến vậy chính là:
Sở hữu căn hộ Resort chỉ với 880tr
Thanh toán giãn 14 đợt dễ dàng linh hoạt tài chính
Chiết khấu KHỦNG lên đến 6%
Hỗ trợ vay 70% GTCH với lãi suất 0%
Với Dragon Castle cư dân chẳng cần đi chơi xa khi chỉ mất vài phút là đến với thế giới giải trí cùng: Sun World Hạ Long Park ,Vườn Đào, Cái Dăm, bãi tắm dài với nước xanh và cát trắng thơ mộng….
Hay những ngày lười ra ngoài thì ngay trong nhà khách hàng có thể tận hưởng bể bơi vô cực siêu VIP trên tầng cao nhất toàn nhà
Phóng tầm mắt ra vịnh Hạ Long xinh đẹp với khu vọng cảnh
️ Cải thiện sức khỏe cùng phòng tập gym thế hệ mới hay đơn giản là thả lỏng đầu óc với khu chiếu phim ngay trong toàn nhà
Tất cả sẽ đem đến những trải nghiệm nhiều sắc màu mới mẻ cho cư dân tương lai của dự án.
Với 880tr – khách hàng không chỉ sở hữu 1 ngôi nhà mà còn sở hữu trải nghiệm mới ĐẲNG CẤP cùng căn hộ “Resort Smart Living”
️ Hotline: 0399881103
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hạ Long Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
Zalo