HÃY CHỐT NGAY ĐỂ LẤY VỢ. CHỈ CẦN 1 TỈ 683 TR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
171, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 22052102072 / Cập nhật: 25-05-2022
Giá bán
4 tỷ 183 triệu
~30,9 triệu /m2
Diện tích
139m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Tôi tin tưởng vào 2 quan điểm:

1. "Cứ sau 10 năm giá trị Bất động sản sẽ tăng 2 lần”. Mức tăng này chưa hẳn là tăng giá trị thật mà do sự trượt giá đồng tiền. Nhưng tôi có thể khẳng định sau 10 năm Bất động sản là loại hình chống được lại Lạm phát.

2. Không những tất cả chúng ta đều tin vào BĐS mà kể cả Ngân Hàng cũng tin.

Bất động sản là kênh đầu tư duy nhất mà sử dụng được vốn của người khác. Không có Ngân hàng nào cho bạn vay tiền để mua Vàng hay Chứng Khoán, Cổ Phiếu hoặc đơn giản làm Doanh nghiệp. Nhưng khi có Bất động sản thì Ngân hàng nào cũng có thể cho bạn vay! Vì họ tin tưởng vào Bất động sản.
Shark Hưng ĐHQG TPHCM chia sẻ .
Tại VSIP Bắc Ninh có:
# 1. Belhomes có lợi thế nằm giữa khu dịch vụ tổng hợp (bưu điện, tài chính, chung cư, trung tâm thương mại cao cấp..) và khu công nghệ cao. Sau này sẽ tiện lợi cho sinh hoạt.
# 2. Căn T1 171 tương đối gần với khu công nghệ cao ( sẽ là nơi làm việc của 5000 chuyên gia nước ngoài) và đại lộ Hữu Nghị. Nên sẽ dễ dàng được chuyên gia lựa chọn để mua lại hoặc thuê lại.
T1 171 có hướng nam (mát mùa hè, ấm mùa đông), gần 2 công viên nội khu. Việc tới 2 công viên nhạc nước của Riveside, Centa City, sân bóng VSIP cũng chỉ 300 - 500m.
# 3. Cũng chỉ khoảng 700m để tới trường liên cấp quốc tế và bệnh viện quốc tế.
# 4. Vì đã có sổ hồng nên ngân hàng hỗ trợ vốn vay khá lớn.
#5. Đất 75m2, nhà 3 tầng ấm cúng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Từ Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Belhomes Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Liên Bão,Tiên Du,Bắc Ninh
Zalo