Hàng Ngoại Giao - Cần Bán Căn 3PN Rẻ Hơn 300Tr Chung Cư Cao Cấp SunShine Garden (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hai Bà Trưng, Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081187945 / Cập nhật: 31-08-2019
Giá bán
3 tỷ
~21,4 triệu /m2
Diện tích
140m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
HÀNG HIẾM KHÓ TÌM CẬN KỀ PHỐ CỔ - CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ "VỪA TÚI TIỀN" CHỈ TỪ 290 TRIỆU ĐỒNG!

Ai bảo gần trung tâm chỉ có nhà nhỏ, ngõ hẹp, chật chội?
Ai bảo gần trung tâm hiếm có dự án nào đáp ứng đủ xanh?
Ai nói phải có tiền tỷ mới mua được nhà gần phố cổ?

𝑺𝒖𝒏𝒔𝒉𝒊𝒏𝒆 𝑮𝒂𝒓𝒅𝒆𝒏 - Giải cơn khát sống xanh đẳng cấp, trải nghiệm tiện nghi, liền kề phố cổ với căn hộ 3 phòng ngủ chuẩn “ở rộng, sống đã”, tối ưu tài chính chỉ từ 290 triệu!

Vị trí đắc địa ngay cửa ngõ khu Đông Nam Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 4km, gần nhiều trung tâm vui chơi giải trí, cơ quan chính phủ, dễ dàng kết nối, di chuyển, đáp ứng chuẩn nhu cầu “một bước ra phố”.

Diện tích linh hoạt từ 80m2 đến 140m2, phù hợp cho các gia đình đa thế hệ cùng chung sống, vừa đảm bảo không gian phòng khách sinh hoạt rộng rãi, vừa đảm bảo tính biệt lập cùng các không gian riêng tư phù hợp.

Với mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ 50% cùng thiết kế mở mang đến không gian xanh cho tầm nhìn bao quát, đón nắng gió tự nhiên trong từng căn hộ

Mang đến chất lượng sống tốt nhất cùng căn hộ 5 sao, thể hiện ngay trong những chi tiết nội thất hạng sang, hệ vận hành 4.0 tân tiến, đem mọi nhu cầu đến ngay ngưỡng cửa: dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm, ...

Sở hữu ngay căn hộ 3 phòng ngủ “ở rộng, sống sang” 𝑺𝒖𝒏𝒔𝒉𝒊𝒏𝒆 𝑮𝒂𝒓𝒅𝒆𝒏 CHỈ TỪ 290 TRIỆU, giãn áp lực tài chính với chính sách HỖ TRỢ VAY ĐẾN 75%, săn QUÀ TẶNG ĐẾN 200 TRIỆU!

Liên hệ #HOTLINE : 0964720046 hoặc #ĐỂ_LẠI_THÔNG_TIN để được tư vấn trực tiếp!
Gmail : [email protected]

#SunshineGarden
#Sunshine
#SunshineVinhTuy
#SunshineGroup
===================
𝐒𝐮𝐧𝐬𝐡𝐢𝐧𝐞 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 - 𝐁𝐚𝐧 𝐦𝐚𝐢 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐯𝐮̛𝐨̛̀𝐧 𝐩𝐡𝐨̂́
Địa chỉ: Đường Dương Văn Bé - phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo