Hàng Hot...Hàng Hiếm đát Trảng Bàng giá 200 triệu ai còn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 1044764 / Cập nhật: 16-05-2019
Giá bán
200 triệu
~1,3 triệu /m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thông báo với quý vị đầu tư và các bác bản địa muốn an cư lập nghiệp :
- Chủ nhật này ngày 19/5 công ty sẽ mở bán 11 lô đất vị trí đẹp tại Gia Lộc - Trảng Bàng - Tây Ninh. Gía dự kiến sẽ dao động từ 200-250 triệu/ nền.
- Đất gần mặt đường, mặt tiền đường rộng 5m, cách đường nhựa 200m. Gần thị trấn Trảng Bàng, các tiện ích như trung tâm hành chính, siêu thị coop mark, chợ truyền thống, trường học, ....
- Cơ hội đầu tư sinh lời cực kì cao cho các nhà đầu tư cá nhân, giá trị gia tăng sao trong tháng với các dự án cũ tại khu vực vượt 10% trong 30 ngày và 30 % trong 3 tháng.
Công ty có xe đưa khách đi xem đất từ thành phố, xe sẽ đi theo đương quốc lộ 22 ( đường Xuyên Á), đi qua ngã tư An Sương, Cầu Vượt Củ Chi lên Tây Ninh. Khách trong thành phố Tập trung tại 68 Hiền Vương, phường Phú Thạch, quận Tân Phú.
Gặp Tuấn để biết thêm thông tin chi tiết. 0846666879
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Trảng Bàng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo