HÀNG HIẾM – GIÁ SIÊU TỐT – DÀNH CHO CÁC ANH CHỊ YÊU THÍCH KD QUÁN ĂN - VIEW NÚI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường ĐT 781, Bàu Năng, Dương Minh Châu, Tây Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 22082138521 / Cập nhật: 21-09-2022
Giá bán
13 tỷ
~2,5 triệu /m2
Diện tích
5136m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
[HÀNG HIẾM – GIÁ SIÊU TỐT – DÀNH CHO CÁC ANH CHỊ YÊU THÍCH MỞ QUÁN]
HỘI QUÁN RADA VỚI VIEW NÚI CỰC ĐẸP – CỰC LÃNG MẠNG TẠI ĐƯỜNG ĐT781
- Hội quán nằm ở vị trí 2 mặt tiền đường, cách tỉnh lộ 781 khoảng 250m.
- Bên trong hội quán được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại với nhiều khung cảnh đẹp và cực CHILL, thích hợp cho các bạn trẻ đến check in và sống ảo
- RADA có tất cả 12 chồi, mỗi chồi đại diện cho một con giáp và đều được trang bị bằng đèn năng lượng mặt trời.
- Đứng tại RADA, bạn có thể nhìn về hướng Núi và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ. Khu vực sát bên hội quán sẽ được đầu tư thành khu vui chơi giải trí kết hợp cắm trại, quán cà phê và quán ăn.
- Anh chủ đã bỏ rất nhiều tâm huyết vào việc xây dựng và thiết kế hội quán. Anh đã trồng từng cái cây, thiết kế từng chồi, từng khu vực. Tất cả các thiết bị, các vật dụng đều được anh lựa chọn kỹ và chắc chắn. Do nhu cầu muốn mở rộng đầu tư khu vực sát bên thành một khu phức hợp vui chơi giải trí dành cho các bạn trẻ và gia đình vào những dịp cuối tuần nên anh muốn nhượng lại Hội quán RADA tâm huyết này lại cho Anh/Chị yêu thích kinh doanh.
- P/S: Tất cả đều đã được thiết kế và chuẩn bị sẵn sàng để đi vào hoạt động rùi nhé ạ (tất cả các giấy phép kinh doanh đều đã có hết rồi ạ)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Dương Minh Châu Chat nhóm Dương Minh Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh
Zalo