Hàng đang hot bên em nhà nằm ở vị trí đẹp ngay ngã tư ga vào 500m. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vườn Lài, Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh, Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1057348 / Cập nhật: 23-05-2019
Giá bán
1 tỷ 50 triệu
~16,4 triệu /m2
Diện tích
64m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Diện tích sử dụng: 64m2 hẻm rộng rãi, đảm bảo về phần ngập úng luôn ạ.
Với thiết kế 1 trệt 1 lầu đúc thật và ép cọc 100%. Kết cấu với 2 phòng ngủ, 2wc,ai cũng vậy đi đâu cũng chỉ muốn về nhà thôi đúng hông ạ, nên đặc biệt bên em luôn luôn chú trọng về không gian ấm cúng và sự thoải mái nhất khi bước về căn nhà của mình ạ.
Nhà được sử dụng các thiết bị cao cấp nhất có thể ạ: đường điện đi âm tường, cáp cadivi, đi sẵn ống đồng, ống nước, Vị trí xung quanh gần chợ, khu dân cư đông đúc, dân trí cao, hàng xóm thì cực kì thân thiện, và đặc biệt là không thiếu thứ gì trường học cấp 1, 2, 3 trường mầm non cho các bạn nhỏ đi học tiện lơi không phải lo sợ xe cộ gì nhiều hay xa, các cửa hàng tiện lợi, điện máy xanh, ủy ban dân nhân, trạm y tế,..vậy thì anh/chị có thấy tiện lợi quá không ạ.
Giá: 1,050 tỷ còn thương lượng
Pháp lí: Sổ hồng- đứng tên trên sổ.
Liên hệ liền tay vào ( 0964754285 : Yến Thi ) nhanh nhất để có được căn nhà ngay vị trí đẹp ạ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo