GRANDEUR PALACE – DẤU ẤN VƯỢT TẦM THƯỢNG LƯU (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
138b, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19121261906 / Cập nhật: 06-12-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
GRANDEUR PALACE – DẤU ẤN VƯỢT TẦM THƯỢNG LƯU
- Đây là siêu phẩm căn hộ hạng sang hiếm hoi được ra mắt bởi Chủ đầu tư Văn Phú Invest, giải tỏa “cơn khát” sở hữu nơi an cư hoàn toàn khép kín và giá trị gia tăng bền vững trọn đời giữa trung tâm Thủ đô của giới tinh hoa Hà Thành.
-Với căn hộ Grandeur Palace, quý khách hàng không chỉ sở hữu một chốn an cư riêng tư đáng ngưỡng mộ với lối kiến trúc hiện đại, tiện ích resort 5* khép kín cùng hệ sinh thái xanh mát, không khí trong lành giữa lòng Hà Nội, mà còn trở thành “viên kim cương giấu kỹ” sinh lời đều đặn nhờ tiềm năng tăng giá vượt bậc và cho thuê hấp dẫn.
- Với sự giới hạn về số lượng căn hộ, chỉ những cá nhân ưu tú nhất mới có thể sở hữu và chính họ sẽ cùng nhau tạo nên cộng đồng tinh hoa tại Granduer Palace. Vì vậy, chung cư Grandeur Palace có mật độ căn hộ chỉ 8 căn hộ/sàn, mật độ sống thấp giúp quý khách hàng có trải nghiệm sống thoải mái, dễ chịu nhất.
-Quy mô dự án Grandeur Palace Giảng Võ:
Tổng số biệt thự – liền kề: 32 căn
Diện tích xây dựng: 2.155 m2
Diện tích sàn: 35.861 m2
Số tầng: 22 tầng và 4 hầm
Tổng số căn hộ: 143 căn
-Tầng 5 – 12A: Căn hộ hạng sang
– Tầng 14 – 18: Căn hộ khách sạn
– Tầng 19 – 20: 6 căn hộ Duplex
Đặc biệt, quý cư dân sẽ được trải nghiệm3 đặc quyền dành riêng cho giới thượng lưu lần đầu tiên xuất hiện tại một dự án BĐS hạng sang ở Hà Nội:
Đặc quyền quản gia
Đặc quyền phương tiện- đưa đón bằng đội ngũ xe hơi cao cấp sang trọng.
Đặc quyền hỗ trợ tổ chức sự kiện tại gia.
Hãy nhấc máy và gọi ngay để được cung cấp những thông tin chi tiết nhất về dự án.
Hotline Mr.Đoàn: 096.33.999.83.
Xin chân thành cảm ơn!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ba Đình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo