GRAND CENTER QUY NHƠN- BIỂU TƯỢNG MỚI TRUNG TÂM PHỐ BIỂN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 21121994961 / Cập nhật: 11-12-2021
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~34 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Quý nhà đầu tư thân mến, em Quỳnh xin được phép chia sẻ đến quý nhà đầu tư dự án có vị trí độc tôn tọa lạc trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, dự án Grandcenter Quy Nhơn!
-Grand Center là tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài, tọa lạc tại vị trí vàng hiếm có giữ trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, với 4 mặt tiền đường, vòng xoay sầm uất, nhộn nhịp, kế bên là công viên xanh ngát và thắng cảnh hồ Bàu Sen mang đến môi trường sống xanh, không khí trong lành cho chủ nhân sở hữu.
-Nơi đây bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống năng động với hàng loạt tiện ích xung quanh và cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc tuyệt mỹ của vùng đất mới giàu tiềm năng.
- Vị trí: Tại vòng xuyến Nguyễn Tất Thành- Lý Thường Kiệt - Tôn Đức Thắng.
- Chính sách chiếc khấu lên đến 24% giá trị căn hộ.
- Hỗ trợ vay ngân hàng 75%
- Tiến độ xấy dựng: tòa căn hộ đã được chủ đầu tư xây dứng đến tầng thứ 9.
"AN CƯ- ĐẦU TƯ- NGHỈ DƯỠNG" GRANDCENTER sẽ làm hài lòng khách hàng thân yêu!
Quý nhà đầu tư hãy gọi trực tiếp cho em để tìm hiểu chi tiết về thông tin dự án ạ. Em Quỳnh: 0942569438
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo