GÓI 8 KVG KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA NHA TRANG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
lk8, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 20061401826 / Cập nhật: 25-06-2020
Giá bán
4 tỷ
~40 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
KHU ĐÔ THỊ XANH KHÉP KÍN TIÊN PHONG TẠI NHA TRANG
--------------
⭐ Tại sao KVG The Capella Garden tiên phong đi theo mô hình KĐT Xanh khép kín tại Nha Trang? Mà không phải phát triển những dự án quy mô nhỏ hoặc KĐT truyền thống?
⭐ Bởi lẽ chúng tôi hiểu rằng “NÂNG TẦM CUỘC SỐNG VỚI NHỮNG GIÁ TRỊ XANH VÀ CHẤT LƯỢNG” chính là yếu tố đem đến những giá trị bền vững cho tương lai.
⭐ KVG The Capella Garden không chỉ là nơi đem đến cho quý anh/ chị một ngôi nhà để ở mà còn kiến tạo nên một không gian sống được bảo vệ an toàn, được chăm sóc tận tình, chu đáo.
⭐ Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, thì KVG The Capella Garden sẽ cung cấp đầy đủ tiện ích, không gian cho cư dân, môi trường sống văn minh giữa không gian xanh hoàn hảo.
️Hotline: 0799883949( Tuyết Trinh )
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nha Trang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Suối Tiên,Diên Khánh,Khánh Hòa
Zalo