(Gò Vấp)Bán nhà mặt tiền siêu đẹp, siêu vị trí , 88m2,4lầu,8.68 tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường số 27, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19111246390 / Cập nhật: 11-11-2019
Giá bán
8 tỷ 680 triệu
~98,6 triệu /m2
Diện tích
88m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
+ Nhà đẹp không tì vết nằm trên vị trí đẹp miễn bàn cãi , phường 6, cách chợ An Nhơn, ngã tư Nguyễn Oanh- Lê Đức Thọ chỉ vài trăm mét , cũng vài trăm mét là kết nối với Dương Quảng Hàm . Nhà đi sân bay 3km, ra Bình Thạnh,Tân Bình, Phú Nhuận, Phạm Văn Đồng cũng chỉ từ 2km- 3km.Tiện ích lớn nhất là nhà nằm cạnh lá phổi Gò Vấp -Công Viên Văn Hoá Gò Vấp,trường học các cấp , Đại học Văn Lang, cùng nhiều tiện ích cao cấp khác.
+ Nhà xây kiên cố , đẹp , hiện đại 1 trệt 3 lầu,sân thượng gồm 5PN 5WC, giếng trời , phòng GYM.
+ Ngôi nhà đẹp ,thông số cực chuẩn ( 5m X 18m ) , toạ lạc tại vị trí nếu đọc tin đơn thuần bạn sẽ thấy giống như những ngôi nhà khác đã đăng.Nhưng tận mắt xem nhà bạn sẽ nhìn thấy vị trí của ngôi nhà nằm ở vị trí đẹp như nhế nào , vô cùng vượng khí lại đọc tin thấy giá chỉ nhỉnh 8 tỷ - Bảo đảm bạn sẽ xuống tiền .Thực sự là cơ hội tốt để mua được ngôi nhà tâm huyết của đại gia Nam Định này.
+ Sổ hồng chính chủ.
+ Gía bán : 8.68 tỷ ( thương lượng ).
+ Liên hệ : Nguyễn Quốc Trị - 0917166979
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Gò Vấp Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo