Giữa hàng loạt sản phẩm BĐS hơn 15.000 khách hàng vẫn lựa chọn Phú Mỹ Hưng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19091188347 / Cập nhật: 02-11-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Giữa hàng loạt sản phẩm BĐS, tại sao hơn 15.000 khách hàng vẫn lựa chọn Phú Mỹ Hưng Midtown?

- Khởi nguồn từ khát vọng xây dựng một khu phức hợp chuẩn Quốc tế đầu tiên tại khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu Việt Nam.
- Phú Mỹ Hưng (Phú Mỹ Hưng) cùng 3 đối tác Nhật Bản đã tận dụng vị trí thế đất uốn lượn cạnh sông hiếm có, sáng tạo trong quy hoạch, thiết kế, để phát triển nên Phú Mỹ Hưng Midtown. Trải qua gần 3 năm, tựa bản hòa tấu mà mỗi nốt nhạc đều để lại nhiều dư âm.
- 4 giai đoạn của Phú Mỹ Hưng Midtown (The Grande, The Symphony, The Signature, The Peak) chính là những dấu ấn đậm nét trên thị trường BĐS cao cấp: 2.200 sản phẩm đã được tiêu thụ, 15.000 lượt hồ sơ đăng ký.

- Đánh giá về sức hút bền bỉ này, nhiều chuyên gia cũng như khách hàng đều cho rằng Midtown đã mang lại những lợi ích thực: Bên cạnh những đặc điểm ưu việt của nội tại dự án; còn là giá trị cộng hưởng đến từ một đô thị được quy hoạch bài bản, khoa học cùng cộng đồng văn minh, đa văn hóa.
Đặc biệt, trong tình hình quỹ đất dành cho công trình nhà ở chỉ còn khoảng 20%, dường như Midtown chính là dự án chỉ xuất hiện một lần duy nhất tại Phú Mỹ Hưng.

Mua một ngôi nhà sở hữu trọn vẹn những giá trị độc nhất của cả đô thị, đó chính là sự khác biệt của Midtown. Để khám phá rõ hơn lực hấp dẫn Midtown, hãy cùng chúng tôi đến với loạt hình ảnh sau!

Tòa nhà A với tầm nhìn trực diện sông & Sakura Park đắt giá nhất The Peak sẽ được mở bán tháng 9 này.

Để trở thành 1 trong 149 chủ nhân sở hữu căn hộ đỉnh nhất Midtown Phú Mỹ Hưng.

Hãy liên hệ: 093 8385 186 Nguyên Phương - Chuyên viên Kinh Doanh chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Tìm kiếm
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Phú,Quận 7,TP. Hồ Chí Minh
Zalo