GIỚI THIỆU DỰ ÁN SUN SYMPHONY RESIDENCE - BẢN GIAO HƯỞNG BÊN DÒNG SÔNG HÀN

Vị trí:
Trần Hưng Đạo, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 24052237994 / Cập nhật: 28-05-2024
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SỰ KIỆN GIỚI THIỆU DỰ ÁN SUN SYMPHONY RESIDENCE - BẢN GIAO HƯỞNG BÊN DÒNG SÔNG ÁNH SÁNG.

️ Sự kiện giới thiệu dự án Sun Symphony Residence sẽ được tổ chức long trọng với chủ đề BẢN GIAO HƯỞNG BÊN DÒNG SÔNG ÁNH SÁNG:
Thời gian: 08:30 - 12:00 | Chủ nhật | 12.05.2024
Địa điểm:
️ Hà Nội: Khách sạn Lotte Hà Nội, Crystal Ballroom, tầng 6, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
️ Đà Nẵng: Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng, 120A Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Trải qua hàng trăm năm lịch sử, sông Hàn đã chứng kiến biết bao đổi thay của con người và vùng đất Đà thành. Đà Nẵng bao nhiêu năm tuổi, sông Hàn từng ấy năm chứng kiến thành phố đổi thay. Từ hai thập kỷ gần đây, dòng sông đã chứng kiến Đà Nẵng vươn lên ngoạn mục, trở thành điểm đến hấp dẫn khắp năm châu với những công trình lẫy lừng danh tiếng như Ba Na Hills tiên cảnh, Cầu Vàng tráng lệ, vòng quay mặt trời rực rỡ và dần chuyển mình thành một thành phố đáng sống.

Tới đây, thêm một lần nữa, sông Hàn sẽ tiếp tục chứng kiến một tổ hợp bất động sản năng động & đẳng cấp với những tòa tháp biểu tượng, những dãy phố thương mại rực rỡ ngày đêm, bên cạnh các công trình đẳng cấp mà Sun Group kiến tạo bên bờ sông Hàn như: Novotel Danang Han River, Asia Park, Sunneva Island, Sun Cosmo Residence Da Nang, Sun Ponte Residence... góp phần đánh dấu cột mốc mới cho sự phát triển hội nhập của Đà Nẵng.

️ Gửi gắm tâm huyết của nhà kiến tạo, sự kiện sẽ đưa mỗi vị khách mời đắm chìm vào giai điệu trầm bổng của bản giao hưởng bên dòng sông Hàn không ngừng chuyển động với những trải nghiệm "sống" chân thực bằng cả 5 giác quan.

️ Một Đà Nẵng theo suốt bề dài lịch sử với những cú "lột xác" ngoạn mục sẽ được tái hiện sống động qua thước phim "Đà Nẵng xưa - nay - tương lai".

️ Màn trình diễn múa nghệ thuật trong tiếng đàn da diết sẽ đưa khách mời đến với "Nốt Sol trong bản giao hưởng" mang tên Sun Symphony Residence với sự chia sẻ chi tiết từ Chủ đầu tư.

️ Song song việc thưởng thức các tiết mục mãn nhãn, các vị khách quý được phục
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sơn Trà Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo