Giới Thiệu Dự Án KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
218, Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22042090325 / Cập nhật: 16-04-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
12.652m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án King Crown Infinity Thủ Đức được triển khai xây dựng với quy mô là tổ hợp thương mại – dịch vụ, cung cấp căn hộ cao cấp với vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân – quận Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh với CĐT là tập đoàn Bamboo Capital Group.

Tổng diện tích của dự án vào khoảng 1.2 ha, hoàn thiện cung cấp cho thị trường 2.000 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế đa dạng, hiện đại theo phong cách Châu Âu, được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ nội – ngoại khu cao cấp.

Vị trí tọa lạc chiến lược của dự án King Crown Thủ Đức mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện nhất cho mọi cư dân đi lại, tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu. Quy mô dự án là tòa tháp căn hộ chung cư cao cấp với 30 tầng nổi + 5 tầng hầm đã được chia thành 2 tòa tháp với diện tích khu đất là 11.500m2

THÔNG TIN DỰ ÁN KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC
Vị trí tọa lạc: số 218 Võ Văn Ngân – P .Bình Thọ - Q.Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư: Cty TNHH Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Gia Khang
Đơn vị phát triển: Bamboo Capital Group
Tổng thầu: Coteccons
Diện tích dự án: 11.515m2
Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 30 tầng có 5 tầng hầm
Loại hình sản phẩm: căn hộ cao cấp
Số lượng sản phẩm: 2000 căn hộ 1-3PN, Duplex, Penthouse
Tính pháp lý: sở hữu lâu dài
Ngân hàng bảo lãnh: TPbank – Vietcombank
Hoàn thiện: Năm 2023
Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Thủ Đức Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo