Giỏ hàng độc quyền Shizen home căn hộ khoáng nóng q7, chỉ 1tỷ sở hưu ngay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bến Nghé, Đường số 10, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22112162560 / Cập nhật: 01-11-2022
Giá bán
4 tỷ 300 triệu
~68,2 triệu /m2
Diện tích
63m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Với hơn 1 TỶ tiền mặt bạn có thể mua được căn hộ cao cấp nào tại Quận 7 với CĐT uy tín - pháp lý chuẩn chỉnh - Tiện ích nổi trội đặc biệt là hướng đến sức khỏe của cư dân?

Liên hệ 0944451056 gặp chuyên viên kinh doanh các dòng sản phẩm cao cấp tại Khu Nam Sài Gòn.

Dự án được tọa lạc trên trục đường Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7 là 1 trong những sản phẩm cao cấp được phân phối bởi Richard Group. Shizen Home có vị trí kim cương đắc địa liền kề các quân trung tâm.
+ Chỉ 4 phút đến Thủ Thiêm.
+ Chỉ 5 phút đến Quận 4.
+ Chỉ 8 phút đến Quận 1.
+ 10 phút đến Phú Mỹ Hưng.

Với vị trí vô cùng đắc địa như vậy rất thuận tiện di chuyển cho cư dân sở hữu căn hộ khoáng nóng Shizen Home này. Dự án được xây dựng trên quỹ đất hơn 10.076m với mật độ chỉ khoảng 40%, diện tích căn hộ đa dạng từ 63 - 110m với thiết kế tinh thế có loại hình căn hộ 1PN, 2PN, 3PN. (ngoài ra các loại hình căn hộ này rất đa dạng về diện tích và phong cách thiết kế khác nhau cho Quý Khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp theo nhu cầu).

Shizen home quận 7 được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, tiện nghi và an ninh bậc nhất trong khu vực với các tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn cao cấp như siêu thị, hồ bơi, công viên cây xanh, phòng gym, trường học mẫu giáo đặc biệt là mô hình KHOÁNG NÓNG + SAUNA độc nhất vô nhị - lần đầu ra mắt tại HCM.

Liên hệ: 0944451056 để được hỗ trợ tận tâm.

* Một trong những điểm hấp dẫn của Shizen Home quận 7 là mức giá quá ưu đãi chỉ từ 65 - 70tr/m² và phương thức thanh toán trải dài, 450 căn hộ được Gotec Land áp dụng chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà, Vietcombank cho vay không lãi suất không trả gốc trong vòng 18 tháng.
Vậy chỉ với hơn 1 tỷ trong tay khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình căn hộ 1 đến 2 phòng ngủ tại dự án Shizen Home Quận 7.

* Ngoài những điểm sáng nổi bật trên CĐT Gotec Land là 1 trong những đơn vị uy tín triển khai dự án Shizen Home đã đầy đủ GPXD là thủ tục chuẩn chỉnh được cấp phép chấp thuận mở bán cũng như chứng thư bảo lãn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 7 Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Shizen Home Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Kiểng, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
Zalo