Giờ đây người mua có thể “ăn lúa chính” khi chọn đúng khu vực của Tam Phước (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Lộ 1, Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 1043500 / Cập nhật: 15-05-2019
Giá bán
700 triệu
~7 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Ăn lúa chính là khi thời điểm bán lâu hơn với thời điểm mua, đặc biệt thời điểm bán ra thị trường tốt, thời cơ tốt, giá sinh lợi nhuận cao so với giá gốc ban đầu.
- Hiện tại bây giờ người đầu tư họ rất khôn khéo khi chọn thị trường để đầu tư, nên thị trường BĐS tăng hay giảm là do sức mua của các nhà đầu tư “sỉ” và “lẻ”. Khi nhà đầu tư họ muốn sinh lời nhanh và đặc biệt còn phải ra hàng nhanh, gấp rút cho họ thì phải tùy thuộc vào ba yếu tố chính đó là nhu cầu của người mua sau, thị trường và giá chốt, vì ba yếu tố đấy rất quan trọng để đẩy hàng cho người mua trước.
- Ba yếu tố giúp người mua muốn đẩy được hàng ra:
+ Nhu cầu người mua sau chiếm 59% yếu tố quan trọng để giúp người mua trước ra hàng. Trong nhu cầu người mua sau còn có những yếu tố quan trọng nhỏ để đi đến quyết định nhu cầu lớn, như tài chính, hướng,quyết định do ai ,mua cho ai, ở hay đầu tư( đầu tư lướt sóng, trung hạn, dài hạn), … rất nhiều chi tiết nhỏ để đưa đến quyết định nhu cầu lớn của người mua sau. Các yếu tố nhỏ kết nối lại thỏa mãn được gần 67% thì sẽ đưa ra được nhu cầu quyết định 59% mua còn 41% còn lại tùy thuộc vào yếu tố chính thị trường.
+ Thị trường là yếu tố chiếm 19% còn lại của người mua sau. Thị trường còn tùy thuộc vào khu vực đấy đang tăng hay giảm so với sức mua. Các yếu tố chi tiết của thị trường đó là đường giao thông, đường quy hoạch, dân cư, tiện ích và sức mua khu vực này có đang tăng hay đang giảm.
+ Giá là yếu tố chốt cuối cùng nó chiếm lấy 22% thang số 100% còn lại, giá thì cũng phải có những yếu tố chi tiết nhỏ như giá đúng thời điểm thị trường( thị trường tăng hay trững ), đúng giá tài chính người mua thì 22% còn lại sẽ mang lại cho người mua sau một tâm lý thoải mài và chắc chắn khi mua.
- Cả ba yếu tố ấy giúp nhu cầu người mua được thuyết phục hoàn toàn, khi họ được thuyết phục thì tâm lý họ luôn thoải mái và không bị gò bó về sản phẩm họ chọn. Tâm lý người mua cũng rất quan trọng, tâm lý họ thoải mái thì số phần trăm quyết định mua của họ rất cao chiếm lấy 90% vì vậy họ bỏ qua bước thị trường và chạy đến giá cả 10%, cuối cùng là chốt sản phẩm nhanh gọn.
Liên hệ SĐT và Zalo : 0933.952.256 để được biết thêm về thị trường Đồng Nai
- CƠ HỘI GIAO THƯƠNG TỪ " THÀNH PHỐ SÂN BAY":
+ Trong quy hoạch định hướng phát triển, xã Tam Phước được tỉnh Đồng Nai xác định là địa bàn trọng điểm phát triển đô thị, cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ – thương mại, phát triển cơ sở hạ tầng. Trong tương lai, khu vực này sẽ là một “thành phố sân bay” hiện đại với đầy đủ các loại hình thương mại, dịch vụ thu hút doanh nghiệp, thương nhân đến làm ăn, sinh sống.

+ Bản thân Golden Center City 3 cũng được kết nối trực tiếp với một loạt dự án khu đô thị quy mô lớn, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp mở ra một triển vọng về một đô thị sôi động, hiện đại bậc nhất.Như vậy, giá trị bất động sản của Golden Center City 3 sẽ không ngừng gia tăng theo chiều hướng phát triển thương mại – dịch vụ của khu vực.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Golden Center City 3 Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo