giảm giá bất nhờ, thanh lý tài sản tái cơ cấu đầu tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xã Thanh Minh, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20031319736 / Cập nhật: 17-03-2020
Giá bán
2 tỷ
~20 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Là khu vực đòn gánh của hai thành phố lớn về du lịch Đà Nẵng – Quảng Nam (Đây trước đến giờ luôn là con đường chính để đi đến 2 thành phố, đẫ đến Đà Nẵng chắc chắn đi Hội An và ngược lại.
Quyết tâm của chính quyền Đà Nẵng, Hội An trong việc khơi dậy con sông Cổ Cò huyền thoại một thời là nơi giao thương buôn bán chính của Hội An, Đà Nẵng, nay đang chuyển mình để trở thành tuyến đường thủy du lịch từ Đà Nẵng – Hội An.
Hàng loạt các dự án kinh điển mọc kín bãi biển khu vực này.(Cocobay, Thiên đường Cổ Cò, các Resort trong đó có resort BRG nơi tổng thống Donal Trump từng ở)
Các dự án thi nhau mọc lên quanh con sông Cổ Cò, tạo nên một khu vực mới trong tương lai.
Hứa hẹn tạo nên một địa thế có 1 không hai, Tựa Sông, Sát Biển, Cạnh những tiện ích đẳng cấp .
Đà Nẵng, Hội An cạn kiệt đất, tư duy người dân vẫn là ” Có miếng đất ở vẫn là sướng hơn”
Gần đây hàng loạt động thái từ nhà đầu tư cả nước, đặc biệt là khu vực Hà Nội (trung tâm chính trị, thông tin của quốc gia) đổ bộ một cách siêu ồ ạt vào đây, đặt cho chúng ta một câu hỏi lớn về tiềm năng của khu vực.
Cũng chính vì lý do đó Công ty Đất xanh miền trung đã tiến hành triển khai dự án One World Regency ngay cạnh sông cổ cò với quy mô lớn hơn 20ha. Đa dạng về giỏ hàng hóa trong dự án này như xây dựng Shophouse, Villas, đất nền, biệt thự tạo nên sự phong phú đa dạng cho người mua.
Đồng thời công ty còn có nhiều chính sách ưu đãi cho người mua như cam kết mua lại lên đến 16%, đồng ý chiết khấu cao nếu các khách hàng thiện chí.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Điện Biên Phủ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Hải Đông,Sơn Trà,Đà Nẵng
Zalo