Giải tỏa cơn khát Hoàng Huy Sở Dầu view "mặt tiền" Vincom (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
02, Hùng V­ương, Sở Dầu, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 21041661307 / Cập nhật: 24-04-2021
Giá bán
2 tỷ 68 triệu
~32,8 triệu /m2
Diện tích
62.99m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
* Hoàng Huy Grand Tower (hay Hoàng Huy Sở Dầu) sở hữu vị trí trung tâm kết nối các khu công nghiệp lớn của thành phố (Visip 6km, Nomura 9km, Nam Cầu Kiền 9km, Tràng Duệ 10km), ngay đối diện Vincom, cạnh sông Rế - một nguồn cung cấp nước sạch cho thành phố Hải Phòng.
* Với vị trí trung tâm kết nối ra các khu công nghiệp, tiềm năng tạo dòng tiền cho thuê hàng tháng cho các chuyên gia, người lao động làm việc tại các khu công nghiệp là rất lớn.
* Đường nối từ Nút giao Nam Cầu Bính tới đường Tôn Đức Thắng - Máng Nước đang được gấp rút hoàn thành, càng tạo thêm tiềm năng tăng giá cho căn hộ tại Hoàng Huy Grand.
* Tòa nhà đã được xây dựng xong móng, đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán - văn bản pháp lý cao nhất, là cơ sở để cấp sổ hồng sau này khi bàn giao căn hộ.
* Hiện bên em còn 21 căn hộ có view Vincom, cầu quay, hướng Đông Nam cực mát, đầu tư hay để ở đều rất tốt.
Cô Bác Anh Chị nhanh tay nhận căn hộ vị trí "mặt tiền" ạ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 15 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hồng Bàng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Hoàng Huy Grand Tower Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà Bạch Đằng Tower, số 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
Zalo