Giải mã LÝ DO khách hàng Kỳ Co Gateway quyết định lựa chọn KDC N4 thuộc KĐT mới (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Hưng, An Nhơn, Nhơn Hưng, An Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 20101541609 / Cập nhật: 01-10-2020
Giá bán
11 triệu /m2
~88,000/m2
Diện tích
125m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Thứ nhất, AN TOÀN: KDC N4 thuộc khu đô thị mới Cẩm Văn, An Nhơn đang sở hữu một quỹ đất nằm ngay trung tâm vùng lõi nội thị có thời gian sở hữu vĩnh viễn. SỔ ĐỎ THỔ CƯ loại hình đất ở ĐÔ THỊ. Sẽ không có bất cư lý do lo ngại gì về tính An Toàn của lô đất nền mà bạn đã lựa chọn tại nơi đây.
- Thứ hai, YẾU TỐ SINH LỜI:
+ Tính khan hiếm: KDC N4 thuộc KĐT Cẩm Văn là dự án duy nhất hiện tại đáp ứng được yếu tố trao tay trinh nguyên, chưa một lần sang tên chuyển chủ. Chỉ có 166 nền liền kề và 28 nền biệt thự giai đoạn đầu. Bạn chỉ có cơ hội 1 phần 194 nền trong biển khách hàng đầu tư lớn đã, đang và sẽ dầu tư tại Quy Nhơn, An Nhơn.
+ Chính sách bán hàng: KDC N4 thuộc khu đô thị mới Cẩm Văn, An Nhơn với tổng chiết khấu cho tất cả các khoản có thể lên đến 7%, thì đây được coi là cơ sở tích lũy khấu hao 1 phần giá của sản phẩm. Mua ngay giai đoạn này, bạn đã tiết kiệm hầu bao khá nhiều so với các khách hàng giai đoạn thứ hai, cả về tiền chiết khấu, cả về giá trên từng m2 đất.
+ Gía. Nếu như các sự dự án cùng phân khúc tại khu vực đã chuyển đến giai đoạn thứ N, đã có giá giao động từ 18 đến 27.5 triệu/m2 thì hiện tại giá đợt đầu của KDC N4 thuộc khu đô thị mới Cẩm Văn, An Nhơn chỉ ra bán với giá 11 đến 12 triệu/m2. Con số khá hời và khá khả quan cho tính sinh lời kỳ vọng của các nhà đầu tư. Có thể là 26 cũng có thể là 27 triệu/m2, dựa theo tính thanh khoản và dự địa giá tại thị xã An Nhơn thông qua các đô thị triển khai thành công trước đó.
- Thứ 3, ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI: tự tin với các dự án phân phối và phát triển thành công trước đó tại Thị xã An Nhơn như: Tân An Riverside, Đông Bàn Thành, An Nhơn Green Park. KDC N4 thuộc khu đô thị mới Cẩm Văn, An Nhơn được kỳ vọng vững chắc sẽ trở thành cú hích thành công lớn tại thị xã An Nhơn. Đất Xanh Nam Trung Bộ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, có sức ảnh hưởng marketing lớn và đặc biệt là có uy tín cực lớn trong phân khúc phân phối sản
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm An Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 154-155 Tây Sơn, Quy Nhơn, Bình Định
Zalo