Giai đoạn nền kinh tế Việt Nam đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Corona (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 20031306234 / Cập nhật: 02-03-2020
Giá bán
14 triệu /m2
~107 nghìn/m2
Diện tích
130m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
️ Giai đoạn nền kinh tế đang chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Corona.
️ Nền kinh tế đang đứng trước nhiều thách thức nhưng gắn liền với thách thức là cơ hội!
️ Giai đoạn này là thời điểm chứng tỏ những doanh nghiệp uy tín, doanh nghiệp phát triển vững mạnh đứng trụ lại trên thị trường!
️ Trong lĩnh vực bất động sản cũng vậy. Với những đổi thay trong chính sách, pháp lý và đầu tư. Những dự án nào pháp lý rõ ràng, đầu tư hạ tầng bài bản sẽ được các khách hàng tin tưởng, ủng hộ.
️️Thời điểm này thích hợp cho khách hàng có nguồn vốn tự có, mua để ở. Bởi trong giai đoạn này các chủ đầu tư có chính sách hỗ trợ khách hàng rất tốt.
️️ Ví dụ như dự án Cát Tường Phú Hưng- Tập đoàn Cát Tường đang chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 1 năm triển khai dự án. Sau 1 năm từ khi đặt nhát cuốc đầu tiên xuống một khu rừng cao su um tùm. Bằng những bàn tay khối óc của những kỹ sư, nhân viên của Tập đoàn Cát Tường. Đã làm cho Cát Tường Phú Hưng hôm nay đẹp lộng lẫy.
️Đường đã trải thảm, công viên đã khai trương, những ngôi nhà - tổ ấm gia đình đã về nơi đây. ️Đặc biệt, chợ đêm sắp được Tập đoàn cho vào hoạt động!
️Tri ân khách hàng hơn chục Ki - ốt chợ đêm được coi là món quà tri ân khách hàng. Dành cho khách hàng mua Cát Tường Tường Phú Hưng bốc thăm trúng thưởng.
️️️ Đặc biệt hơn nữa! Chính sách góp nhà chưa bao giờ có. Tập đoàn Cát Tường hỗ trợ khách hàng trả 40% còn lại hỗ trợ trả góp trong vòng 48-60 tháng 0% lãi suất!
️ Theo như Shark Hưng - Phó chủ tịch Tập đoàn CenGroup chia sẻ. Giai đoạn này mà được các chủ đầu tư hỗ trợ góp kéo dài thì tội gì ta không mua! Do vậy khách hàng hãy tranh thủ gọi ️ 0916164122 để được Chủ đầu tư Cát Tưởng Group hỗ trợ tư vấn cho bạn nhé.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đồng Xoài Chat nhóm Đồng Xoài Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo