GIÁ TỐT 3,65 TỶ, BÁN NHÀ HAI BÀ TRƯNG, DT 52m2, MT 4,2m. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mai Động, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081176777 / Cập nhật: 17-08-2019
Giá bán
3 tỷ 650 triệu
~70,1 triệu /m2
Diện tích
52m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Diện tích nhà 52m2, xây 3 tầng hoành tráng trên nền thửa đất vuông vắn, mặt tiền RỘNG 4,2m. Chủ nhà xây để ở nên thiết kế vô cùng cẩn thận với khung BTCT tổng cộng 6 phòng với công năng riêng biệt phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Nhà xây chưa đến 5 năm nên rất mới, đặc biệt nhà có khoảng sân trước mặt để được 5 chiếc xe máy, tạo không gian thoáng đãng vô cùng. Đi 15m là ra đến đường 2 ô tô tránh nhau thoải mái.
+ Nội thất đầy đủ cho tất cả các phòng: Sàn gỗ, tivi, tủ lạnh , điều hòa, máy giắt. Chủ sẽ để lại toàn bộ nếu khách thực sự thiện chí.
+ Nhà nằm tại vị trí đắc địa của quận Hai Bà Trưng giữa nhiều trường đại học lớn: ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế, dân cư đông đúc, dân trí cao.
+ Cách nhà 500m là các trung tâm thương mại, sieu thị phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của gia chủ, Time City tiện ích vô cùng.
+ Nhà cách đường ô tô tránh nhau 1m, có thể đi thông sang các tuyến phố lớn: Thanh Nhàn, Minh Khai, Kim Ngưu trong vòng 5 phút đi xe máy.
• Sổ đỏ chính chủ vuông vức, pháp lý chuẩn.
• Giá: 3,65 tỷ (Có thương lượng).
• Liên hệ: Anh Quý 0846664736.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mai Động, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo