Gia tăng tính thanh khoản cho bất động sản cần bán gấp như thế nào ? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21091890061 / Cập nhật: 21-09-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
#GAAPNOW - Nền tảng bất động sản tích hợp công nghệ 𝗔𝗜, 𝗕𝗜𝗚 𝗗𝗔𝗧𝗧𝗔 và 𝗕𝗟𝗢𝗖𝗞𝗖𝗛𝗔𝗜𝗡 cho phép kết nối người mua - người bán, giúp thanh khoản nhanh chóng và bán gấp tài sản.
Nền tảng có lượng người dùng truy cập rất lớn mỗi ngày, làm tăng khả năng tiếp cận của BĐS với người mua có nhu cầu.
Công nghệ AI thông minh đề xuất thêm những BĐS tương tự với nhu cầu tìm kiếm của người mua, giúp người xem dễ dàng so sánh các phương án BĐS để đi đến quyết định mua nhanh chóng
𝗚𝗔𝗔𝗣𝗡𝗢𝗪 kết nối với các đơn vị thẩm định, công chứng uy tín giúp xác định đúng giá trị thực của BĐS. Người mua không còn lo lắng bị đẩy giá ảo; người bán không sợ BĐS bán gấp bị ép giá dưới giá trị thực. Nhờ vậy, quá trình giao dịch mua bán được đẩy nhanh hoàn thành.
Công khai - minh bạch - thẩm định kỹ các thông tin và hình ảnh thực tế được đăng tải trên nền tảng chính là yếu tố tạo được niềm tin của BĐS khi người dùng tìm kiếm. Nhờ đó, làm tăng tính thanh khoản nhanh của BĐS mà vẫn đảm bảo được bán với giá tốt.
GAAPNOW ứng dụng công nghệ Blockchain số hóa từng bất động sản bằng NFT giúp nhà đầu tư có thể đầu tư BĐS bất cứ đâu trên toàn cầu. Mỗi BĐS được chia nhỏ thành số lượng token riêng nhà đầu tư có thể đầu tư BĐS có giá trị lớn với số tiền rất nhỏ. Như vậy, nền tảng cho phép người bán - người mua có thể giao dịch ngay lập tức, ở bất cứ thời gian và địa điểm nào mà vẫn đảm bảo được tính an toàn cao nhất.
Cùng trải nghiệm G𝗔𝗔𝗣𝗡𝗢𝗪 - nền tảng công nghệ gia tăng tính thanh khoản của BĐS cần bán gấp tại: https://gaapnow.com/
________________________________
GAAPNOW nền tảng AI & Blockchain cho bất động sản toàn cầu
Hotline: 0969889619
Địa chỉ: BT5-22, KĐT Ngoại Giao Đoàn, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Email: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bắc Từ Liêm Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo