[Giá cực sốc ] chỉ 1,2 triệu/m² đất nền giá rẻ tại Trán Voi, Quốc Oai – cạnh dự (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Hồ Chí Minh mới, Đông Xuân, Quốc Oai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21011587773 / Cập nhật: 22-01-2021
Giá bán
1,2 triệu /m2
~235/m2
Diện tích
5114m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CHỈ 1,2 TRIỆU/M² ĐẤT NỀN GIÁ RẺ PHÚ MÃN QUỐC OAI – VIEW CỰC ĐẸP – ĐƯỜNG OTO
BÁN ĐẤT NỀN GIÁ RẺ PHÚ CÁT QUỐC OAI VIEW CỰC ĐẸP – MR. TÍNH

Đặc điểm :
Đây là một mảnh đất có giá rẻ nhất tại khu vực Phú Mãn, thấp hơn giá thị trường khoảng tầm 10% so với các mảnh bên cạnh. Đường 8m , 2 oto tránh nhau thoải mái, gần với tuyến đường Bắc Nam đang chuẩn bị thi công nên mảnh đất phù hợp với rất nhiều loại hình như đầu tư, resort, trung tâm … Đặc biệt, cách 300m là hồ Đồng Vỡ lớn, mát mẻ và trung tâm hồi phục chăm sóc sức khỏe Aquila rộng lớn.
Khu vực này có vị trí giao thông khá thuận tiện, cảnh đẹp, đất đai màu mỡ, xung quanh có các khu nghỉ dưỡng, các xưởng, công ty sản xuất nên đầu tư ở đây sẽ thu được lợi nhuận cao.

• ID sản phẩm: QO0907
• Diện tích đất: 5114 m²
• Giá thị trường: 2,000,000 vnđ/m²
• Giá chính chủ: 1,200,000 vnđ/m²
• Loại bất động sản: Đất thổ cư - đất ở, Đất trồng cây lâu năm
• Tình Trạng Tài Sản: Bán thẳng, Có sổ đỏ

I. Vị trí sản phẩm
Mảnh đất nền giá rẻ nằm tại thôn Đồng Võ, Trán Voi, Huyện Quốc oai, Hà Nội. Mặt đường rộng 8m thừa sức cho 2 xe oto tránh nhau thoải mái. Xung quanh có nhiều tiện ích, gần chợ khiến cho mảnh đất là một trong những mảnh đất có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc sinh sống tại đây. Không chỉ có thế, mảnh đất còn nằm giáp sát cạnh dự án đường đại lộ Bắc Nam đang chuẩn bị thi công, cách quốc lộ chỉ 2.4 km.
Mảnh đất nằm khá cao so với nền mặt đường và được bao phủ bởi cây cối là những điểm trừ khiến cho mảnh đất có giá thấp hơn nhiều so với các mảnh xung quanh.

II. Kích thước + hình dáng:
Mảnh đất có kích thước lớn: 5114m, trong đó có 400m đất thổ cư, còn lại là đất vườn và đất trồng cây lâu năm.
III. Tình trạng pháp lý
Lô đất nền giá rẻ tại xã Phú Mãn này có mặt tiền hướng chính Tây .
IV. Tình trạng pháp lý
Lô đất nền giá rẻ tại xã Trán Voi, Phú Mãn này hoàn toàn sạch sẽ về mặt pháp lý, sổ đỏ đầy đủ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch.

Mr. Tính - NHÀ ĐẤT GIÁ RẺ HÀ TÂY - HÀ NỘI
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quốc Oai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội
Zalo