Giá bán Paris Hoàng Kim có cao hay không? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
25/25, Bình Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101224451 / Cập nhật: 16-10-2019
Giá bán
65 triệu /m2
~1,1 triệu /m2
Diện tích
57m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Trong phần này chúng ta sẽ phân tích một phần về giá bán của Paris Hoàng Kim với các thông tin để quý khách dễ so sánh :
3 tuyến đường chính của Quận 2 có mặt bằng giá bán căn hộ ra sao ?
– Dọc trục Xa Lộ Hà Nội : Từ 50 triệu/m2 – 65 triệu/m2 (Gần nhất mở bán là Masteri Parkland giá 70 triệu/m2)
– Các dự án trong khu Thủ Thiêm : Mặt bằng giá từ 90 triệu/m2 (Dự án mở bán gần nhất là The Metropole trên 4500$/m2).
– Dọc trục Mai Chí Thọ : Từ 55 triệu/m2 – 70 triệu/m2 (Gần nhất mở bán là Rome Diamond Lotus của Phúc Khang giá 70 triệu & The Palace Residence của Novaland giá từ 70 triệu/m2)
Giá bán Paris Hoàng Kim dao động khoảng 65 triệu/m2. Nếu xét mặt bằng chung tại Quận 2, với thương hiệu Việt Nam không quá nổi bật thì chúng tôi đánh giá là khá cao.
Nhưng nếu xét khía cạnh vị trí dự án như đã phân tích ở trên thì rõ ràng giá này chỉ khoảng 2/3 mức giá trong khu Thủ Thiêm hiện tại.
Đánh giá thì giá này là giá cao nhưng mua được. Vì theo sự phát triển của Thủ Thiêm, tin rằng mặt bằng giá khu vực này, cũng như trong bán kính 3km sẽ tăng lên rất cao (Hiện tại khu vực Thủ Thiêm mỗi năm đều tăng giá > 25%).
Đặc biệt là sự kì vọng nằm ở cầu Thủ Thiêm 2, hiện thi công khá chậm nhưng gần nhất đã có chủ trương tập trung giải quyết mặt bằng bên phía Ba Son để kịp hoàn thành trong 4/2020. Chỉ cần thông cầu Thủ Thiêm 2 thì đường Lương Định Của sẽ trở thành trục giao thông chính kết nối từ trung tâm Quận 1 ra phía Đông cũng như di chuyển ra cao tốc.
Chính vì vậy, mức giá bán Paris Hoàng Kim theo đánh giá riêng về vị trí thì đây là dự án căn hộ mua được vì tiềm năng tăng giá trong tương lai rất rõ ràng.
>>>>GIÁ CAO VẪN CỨ MUA ĐƯỢC, cũng giống như từ trước nhiều người đánh giá các dự án như Empire City trong Thủ Thiêm. Thực tế giá “bị xem” là rất cao, nhưng giá vẫn cứ tăng mạnh và thanh khoản không hề chậm.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 2 Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo