Giá bán độc quyền! Bán Lô góc Kiến Hưng, Dt 90m2 x 5T, Mt 5.7m, Kinh doanh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Kiến Hưng, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21122028844 / Cập nhật: 30-12-2021
Giá bán
11 tỷ 400 triệu
~126 triệu/m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SHOPHOUSE MIPEC CTY VIEW - LÔ GÓC - VỊ TRÍ ĐẸP - ĐỐI DIỆN TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ – ĐÓN ĐẦU KINH DOANH TƯƠNG LAI
Chính chủ cần bán Shophouse Mipec City View lô góc đẹp, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Gọi ngay Hiển 0965 128 850.
Shophouse Mipec City View với lối thiết kế tân cổ điển được hoàn thiện mặt ngoài và để thô bên trong. Phù hợp đa dạng nhu cầu thiết kế và hoàn thiện nội thất theo ý chủ mới.
Nhà lô góc đường đôi nội khu. Giữa quần thể 1900 căn hộ cả chung cư, liền kề, biệt thự và dân cư hiện hữu, tiềm năng trở thành trung tâm mua sắm, ăn uống sầm uất mới của Hà Đông. Đem đến giá trị lớn cho chủ sở hữu các căn shophouse ở đây.
Thiết kế: Vì hiện tại mới chỉ hoàn thiện mặt ngoài và để thô bên trong nên ĐC gửi kèm bản vẽ thiết kế từng tầng (bản vẽ kèm theo).
Về mặt pháp lý: Chủ đã đóng tiền theo tiến độ hoàn thành 95% tiền cho chủ đầu tư. Còn 5% để bàn giao sổ (tương đương 400Tr) đóng nốt là cầm sổ về tay. Khách ưng vào việc chủ đóng nốt tiền trao sổ cho khách.
Khách thiện trí mua, giá có gia lộc thêm
Liên hệ ngay Hiển 0965 128 850 (call/zalo) chuyên thổ cư Hà Nội giá tốt nhất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 9m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Zalo