GENEVA VILLAS - MẬT MÃ RIÊNG CỦA GIỚI TINH HOA GIỮA BAN MÊ ĐẠI NGÀN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Lưu tin
Mã tài sản: 22042095188 / Cập nhật: 29-11-2022
Giá bán
10 tỷ 900 triệu
~43,6 triệu /m2
Diện tích
250m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Giữa Ban Mê đại ngàn hùng vĩ, giữa khu đô thị năng động phồn hoa EcoCity Premia, có một cái tên được truyền tai nhau qua mỗi câu chuyện riêng tư nhất của giới tinh hoa. Đó chính là Geneva Villas - phân khu biệt thự đẳng cấp nhất tại EcoCity Premia - hiện lên như chiếc vương miện đầy kiêu hãnh.

Sở hữu vị trí riêng tư và thơ mộng ven hồ điều hoà, cùng lối kiến trúc thanh lịch cổ điển, Geneva Villas không chỉ đẳng cấp mà còn là nơi vô cùng ‘thi vị’. Như những viên ngọc bích lấp lánh tô điểm trên vương miện vô giá, chuỗi tiện ích được tuyển chọn khắt khe tại Geneva Villas tinh tế khẳng định giá trị sống thượng lưu cho các chủ nhân tinh hoa.


𝐍𝐠𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐭𝐚̣𝐢 𝐠𝐢𝐚: Vượt qua những khái niệm về nhà ở đơn thuần, các căn biệt thự tại Geneva Villas được định hướng mang đến cho chủ nhân cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày chuẩn resort 5 sao khi được thiết kế có bể bơi riêng, sân vườn thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích nội ngoại khu đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu sống - nghỉ dưỡng - giải trí của cư dân.


𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐨̣̂𝐢 𝐤𝐡𝐮 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐨𝐮𝐧𝐝: Mang thiên nhiên về ngay trước thềm nhà, công viên lõi nội khu chính là điểm đến gắn kết cho cả cộng đồng tinh hoa. Với việc được Compound bởi hệ thống an ninh, đây là nơi những chủ nhân danh giá có thể tận hưởng sự riêng tư trọn vẹn cùng các hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi với phong phú hình thức vận động, đáp ứng linh hoạt cho từng thể chất và độ tuổi khác nhau.

️ 𝐆𝐨𝐥𝐟: Bộ môn được ưa chuộng nhất trong giới doanh nhân, chính khách. Nhằm hướng đến sự tinh tế trong phong cách phục vụ, chủ đầu tư đã tạo lập một không gian riêng tư sang trọng để giao lưu tại Golf Club - nơi các Golfer nuôi dưỡng và phát triển đam mê cho bộ môn thể thao cao cấp.

>>> Liên hệ ngay để sở hữu một cuộc sống trong mơ với phiên bản giới hạn dành cho những chủ nhân tinh anh nhất!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Buôn Ma Thuột Chat nhóm Buôn Ma Thuột Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Khánh Xuân, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Zalo